fbpx
Home
|
ทั่วไป

“หมอวรงค์” ปักธงภาคใต้ ฐานใหญ่ไทยภักดี DNA เดียวกัน ปกป้องสถาบันฯ

Featured Image

 

พรรคไทยภักดี นำโดยนายถาวร เสนเนียม ประธานพรรคไทยภักดี, นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค ร่วมประชุมแต่งตั้งตัวแทนพรรคไทยภักดี เขตเลือกตั้งที่ 2 ณ ห้องประชุมบ้านไร่ตะวันหวาน ตำบลดินแดง อำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่

 

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ได้รับการต้อนรับที่เกินคาด และอบอุ่น หัวใจที่จะต้องดู คือหัวใจของคนใต้ด้วยกัน ลองกรีดเลือดออกมาดู ไม่ต้องตรวจดีเอ็นเอ เพราะดีเอ็นเอของพี่น้องคนใต้กับพรรคไทยภักดีตรงกันแน่นอน ถามว่าตรงเรื่องอะไรบ้าง 1.คนจริง 2.นักสู้ 3.รักความถูกต้อง อีกทั้งปกป้องสถาบันฯ และสู้ปราบโกง จริงๆ แล้วการต่อสู้ทางการเมืองต้องสู้เต็มที่ ตนยืนยันว่า ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ภาคใต้เป็นฐานใหญ่ของพรรคไทยภักดี

 

 

 

ตนเชื่อว่านิสัยของพี่น้องคนใต้ ความผูกพันกับสถาบันเบื้องสูงอยู่ในหัวใจของทุกคน และที่สำคัญที่สุดคือ การที่ม็อบเหล่านี้กระทำการภายใต้การ สนับสนุนของต่างชาตินั้นมันเลวร้ายที่สุด สมัยก่อนตนเรียกม็อบพวกนี้ว่า ม็อบชังชาติ แต่มีเชื่อมโยงกับต่างชาติ NGO ของต่างประเทศ ต้องถือว่าพวกนี้กำลังขายชาติ

 

 

 

นพ.วรงค์กล่าวต่อว่า ต้องการจะเชิญชวนพี่น้องให้ติดตามสถานการณ์ของม็อบต่างๆ ที่เกิดขึ้น และเชื่อว่าพวกนี้ไม่ยอมหยุด ไทยเป็นประเทศที่เนื้อหอมที่มหาอำนาจเข้ามาครอบงำไทย เหมือนกับเหตุการณ์ที่ยูเครนที่กลุ่มประเทศตะวันตกเข้ามาครอบงำประเทศยูเครนแล้วสุดท้ายยูเครนลุกเป็นไฟ

 

 

 

“ประเทศเราเป็นประเทศที่มีสถาบันพระมหากษัตริย์หรือเรียกว่าราชอาณาจักรไทยมา 700-800 ร้อยปี อยู่ๆ มามีคนกลุ่มนี้สมคบกับต่างชาติต้องการจะเปลี่ยนแปลงระบบการปกครอง ผมเชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศรับไม่ได้โดยเด็ดขาด สถานการณ์ของประเทศปัญหาต้องแก้ที่นักการเมืองเลวไม่ใช่สถาบันพระมหากษัตริย์” นพ.วรงค์ระบุ

 

 

 

หัวหน้าพรรคไทยภักดีกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า แม้พรรคไทยภักดีจะเป็นพรรคการเมืองตั้งใหม่ เสียเปรียบพรรคเก่าๆ พรรคใหญ่ๆ ทุกประตู แต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่เป็นรองนั้น คือ หัวใจของการเป็นนักสู้ ถึงวันหนึ่งถ้าตกผลึกในข้อมูลที่สอบถามความคิดเห็นจากประชาชน ที่ฝ่ายจ้องล้มล้างจะแก้มาตรา 112 ทุกพรรคการเมืองประกาศว่าไม่แก้ แต่ไทยภักดีจะเพิ่มเติมมาตรา 112 ให้เข้มงวดมากยิ่งขึ้น

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube