fbpx
Home
|
ทั่วไป

นํ้าทะเลหนุนสูง ทะลักท่วมหลายพื้นที่

Featured Image
น้ำทะเลหนุนสูง ทำให้ระดับน้ำเอ่อล้นเข้าท่วมผิวจราจรหลายจุดทั้งในเขต กทม. – ปริมณฑล จนท.ระดมกั้นกระสอบทรายและเร่งสูบน้ำ

 

 

เช้านี้( 13 ต.ค. 65 ) เกิดปัญหาน้ำทะเลหนุนสูงขึ้น ส่งผลกระทบต่อพื้นผิวจราจรหลายพื้นที่ทั้งในเขตกรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑลรวมถึงตามซอกซอยต่างๆและชุมชนที่อาศัยอยู่บริเวณริมน้ำ ประสบปัญหาน้ำท่วมขัง ทำให้การสัญจรไปมาค่อนข้างลำบาก

 

โดยจุดหลักๆที่ประชาชนโพสต์ภาพผ่านสื่อโซเชียลมีเดียจะมีที่ ถนนพระราม 3 ขาออก ที่แยกตัดวงแหวนอุตสาหกรรมกับแยกยานนาวา ประมาณน้ำเริ่มเอ่อล้นท่วมผิวจราจร ส่งผลให้รถเคลื่อนตัวผ่านได้ช้า ต่อมาที่บริเวณทางลงสะพานพระราม4 หน้าวัดบางจาก มีน้ำท่วมขัง การจราจรติดขัด รถเล็กสัญจรลำบาก และอีกจุดหนึ่งคือบริเวณแยกพระราม 5 ใต้สะพานพระราม 5 และถนนนครอินทร์ น้ำทะเลหนุนสูงจนทะลักคันกันน้ำเข้าท่วมถนนทุกเลน การสัญจรชะลอตัวเตือนผู้ใช้รถเล็กและจักยานยนต์ขับขี่ด้วยความระวัง

 

สำหรับที่ถนนบรมราชชนนี กม.25 มีน้ำทะเลหนุนสูงเข้าท่วมผิวจราจร ขาเข้าระดับน้ำสูง 10 ซม. ระยะทางยาว 100 เมตร และขาออก ระดับน้ำสูง 5 ซม. ระยะทางยาว 50 เมตร รถยังสามารถสัญจรได้ แต่ช่องทางขนานเข้าจุดกลับรถใต้สะพานยังไม่สามารถใช้งานได้ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ในพื้นที่กำลังระดมนำกระสอบทรายมากั่นน้ำและเร่งสูบน้ำโดยเร็วที่สุด ส่วนอีกจุดที่น้ำท่วมหนักนานหลายวันคือที่ จ.นนทบุรี เบื้องต้นรับรายงานว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีพร้อมคณะจะลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบพร้อมแก้ไข้และติดตามสถานการณ์น้ำในจังหวัดนนทบุรีภายในวันนี้ 13 ต.ค. 2565

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube