fbpx
Home
|
ทั่วไป

กระตุ้นท่องเที่ยวพังงา เพิ่มรายได้ 50 ล.

Featured Image
จังหวัดพังงา จับมือ ททท. จัดงาน “Bangsak Beach Festival 2022 กระตุ้นเศรษฐกิจ สนับสนุนผู้ประกอบการ สร้างรายได้แตะ 50 ล้านบาท

 

 

จังหวัดพังงา ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนและพันธมิตร จัดงาน “Bangsak Beach Festival 2022 ในวันที่ 25-27 มีนาคม 2565 เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ ริมหาดบางสัก ตำบลบางม่วง อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา” ชวนคนไทยและชาวต่างชาติเที่ยวจังหวัดพังงาและพื้นที่ใกล้เคียง ฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคัก สร้างเศรษฐกิจไทยให้ยั่งยืน กระจายรายได้สู่ชุมชน ด้วยการจัดกิจกรรมตามมาตรการความปลอดภัย คุมเข้ม ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ภายในงานทั้ง 3 วันจัดกิจกรรมมากมายแก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาร่วมกิจกรรม ได้แก่ กิจกรรมไฟประดับและจุดถ่ายรูป กิจกรรม D.I.Y ประดิษฐ์ของที่ระลึก จากวัสดุเหลือใช้ กิจกรรมเรียนรู้ พายซับบอร์ด และเสิร์ฟสเกต กิจกรรมจำหน่ายอาหารทะเลสดๆ จาก กลุ่มประมงพื้นบ้าน กิจกรรมท่องเที่ยวกินชิล สินค้าชุมชน จากผู้ประกอบการ จำหน่ายสินค้า อาหาร เครื่องดื่ม กิจกรรมขบวนรถ รถฟู้ดทรัค การแสดงดนตรีจากศิลปินดัง ( ได้แก่ “อะตอม ชนกันต์”, และจากศิลปิน “Yes’sir Days”

 

 

นอกจากนั้นภายในงานทั้ง 3 วัน ยังมีกิจกรรมการแจก Voucher ส่วนลด ให้แก่นักท่องเที่ยวที่เข้ามาร่วมงานจากสายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์ Voucher ส่วนลด สำหรับซื้อตั๋วเครื่องบินผ่านหน้าเว็บไซต์ของสายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์ มูลค่า 200 บาท ทุกวัน และในวันสุดท้ายของงานได้มีการแจกของรางวัลสำหรับผู้ที่ชนะ ให้แก่ คุณนพวรรณ เลาหพันธ์ ที่ได้รับคัดเลือกจากการร่วมกิจกรรมทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ รับรางวัล : ห้องพักฟรี สำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง 1 คืนจาก Grand Mercure Khao Lak Bangsak แกรนด์ เมอร์เคียว เขาหลัก บางสัก

 

กิจกรรมโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัด ภายใต้ชื่อ “Bangsak Beach Festival 2022” เมื่อวันที่ 25 – 27 มีนาคม 2565 เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ ริมหาดบางสัก ตำบลบางม่วง อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา ที่ผ่านมา พบว่าภายในงานต่างได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากและได้รับกระแสตอบรับจากนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่มาเที่ยวภายในงานอย่างล้นหลาม ถือเป็นการกระตุ้นภาวะเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในจังหวัด และสามารถสร้างรายได้ทะลุ 50 ล้านบาท เติบโตในช่วงครึ่งปีแรก ของปี 2565 นี้ เมื่อเทียบกับรายได้จากการเติบโต เมื่อปี 2564

 

 

โดยแบ่งรายได้ที่มาจากนักท่องเที่ยวในประเทศไทยและนักท่องเที่ยวที่มาจากต่างประเทศ อย่างไรก็ตามการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เป็นไปด้วยความปลอดภัย ภายใต้การควบคุมและป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโควิด 19 ตามมาตรการสาธารณสุขและมาตรฐาน SHA+ สร้างความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยว หลังสถานการณ์ Covid19 คลี่คลาย และเพื่อตอบรับกระแส New Normal ของนักท่องเที่ยว ที่ให้ความสำคัญด้านสุขภาพ สุขอนามัยและความปลอดภัยตลอดกิจกรรม

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube