fbpx
Home
|
ทั่วไป

“โม อมีนา” ดีใจหากแม่อายัดศพ “แตงโม” จริง

Featured Image
“โม อมีนา” ดีใจหากแม่อายัดศพจริง ยืนยันเบิร์ดไม่คิดฆ่าตัวตาย ไม่อยากเผชิญหน้ากับคนบนเรือในงานหลังวานนี้มาร่วมพิธี

 

“โม-อมินา พินิจ” ดารานักแสดงเพื่อน”แตงโม” ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ดารานักแสดงที่เสียชีวิตจากเหตุตกเรือสปีทโบ๊ท กล่าวถึงการจัดงานไว้อาลัยแตงโม ว่า โดยรวมยังคิดว่าทำได้ดีกว่านี้ เป็นเรื่องการคอนโทรลคนยังติดขัดอยู่เล็กน้อย พยายามที่จะเว้นระยะห่างตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด ส่วนในวันนี้จำนวนการ์ดจะเยอะมากขึ้น

ส่วนกรณีที่แพทย์เป็นห่วงว่าเบิร์ดแฟนของแตงโมมีความเสี่ยงว่าจะฆ่าตัวตายหลังระบุว่าเสร็จงานก็จะไปแล้ว ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะเบิร์ดไม่มีความคิดจะฆ่าตัวตาย และไม่เคยให้สัมภาษณ์ที่ไหน มีเพียงแค่จะไปเที่ยวพักผ่อนเพื่อพักใจ ไม่มีการอยากฆ่าตัวตาย ส่วนสภาพจิตใจยังแย่อยู่

ส่วนกรณีที่แม่ของแตงโมขออายัดร่างแตงโมไว้ก่อนเพื่อผ่าพิสูจน์อีกรอบนั้น ตนเองดีใจมากหากเป็นแบบนั้นจริงๆ และยินดีให้งานฌาปนกิจเลื่อนออกไป ซึ่งก่อนหน้านี้มีการพูดคุยกันมาบ้าง แต่แค่รอการประกาศจากคุณแม่

ส่วนที่คนบนเรือมาร่วมงานเมื่อวานนี้ส่วนตัวไม่ได้คุยและไม่ได้ไปนั่งฝั่งที่พวกเขานั่งกัน ซึ่งพวกกลุ่มเพื่อนนั่งฝั่งเอ ศุภชัย และดูแลแขกวีไอพี รวมถึงดูแลคุณแม่ ซึ่งตนเองไม่อยากยุ่งตั้งแต่ที่กระติกมา ไม่อยากเผชิญหน้าอยากให้งานออกมาดีและเพอร์เฟกต์ ซึ่งหากไม่ได้เจอแบบภายในงานคงไม่หลบเหมือนเมื่อวานนี้ และอาจจะเข้าไปถามในสิ่งที่คาใจ ส่วนทราบหรือไม่ว่ายังเหลือแซนด์ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่บนเรือยังไม่ได้มาร่วมงานจะมาด้วยหรือไม่ ตนเองไม่ทราบ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube