fbpx
Home
|
ทั่วไป

ทำเนียบคึกคัก หน่วยงานเข้าอวยพรปีใหม่ นายกรัฐมนตรี

Featured Image
ทำเนียบคึกคัก หน่วยงานเข้าอวยพรปีใหม่ นายกรัฐมนตรีตึกไทย แม้ไร้วาระงาน ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมทำงานหนัก สู้ปัญหาอย่างไม่ย้อท้อ ขอริเริ่มสิ่งใหม่ๆเพื่อประเทศชาติและประชาชน

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ในทำเนียบรัฐบาลในเวลา 08.45 น. แม้ว่านายกรัฐมนตรีจะไม่มีกำหนดการในวาระงานทำเนียบรัฐบาลแต่อย่างใด

 

โดยก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะมาถึง นายดนุชา พิชยนันท์ เลขาธิการสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ, ผอ. สำนักงบประมาณแผ่นดิน, นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รวมถึงหน่วยงานต่างๆในสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี หรือ สลค. ทยอย เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อมอบกระเช้าของขวัญและอวยพร นายกรัฐมนตรีในช่วงเทศกาลปีใหม่ อย่างคึกคัก โดยนายกรัฐมนตรีได้มอบกระป๋าผ้าโอท็อป และผ้าขนหนูลายเสือให้กับคณะที่เข้าพบด้วย

 

ทั้งนี้นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวอวยพรผู้ที่มาเข้าพบว่า ตนขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันทำงานกันอย่างหนักในปีนี้ ซึ่งในปีที่ผ่านมาต้องประสบกับปัญหาหลายอย่าง และขอให้ทุกคนไม่ย้อท้อ และนายกรัฐมนตรีเองก็สู้กับปัญหาต่างๆมาโดยตลอด ไม่เคยย้อท้อ และคิดริเริ่มสิ่งใหม่ๆเพื่อประเทศชาติและประชาชนทุกคน โดยไม่มีการพูดคุยในประเด็นการเมืองแต่อย่างใด และไม่ได้ชื่นชมหน่วยงานใดเป็นพิเศษ โดยบรรยากาศการเข้าพบในวันนี้เป็นไปอย่างเป็นทางการ

 

ขณะที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้เข้าอวยพรปีใหม่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หลังจากที่วานนี้ผู้นำเหล่าทัพได้ยกขบวนเข้าอวยพรปีใหม่

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube