fbpx
Home
|
ทั่วไป

“Terabox”เล็งต่อยอดพันธมิตรทางธุรกิจ

Featured Image
“Terabox “ชูความสำเร็จจากสถาบันการศึกษา ใช้พื้นที่คลาวด์ ฟรี ช่วงโควิด เตรียมเดินหน้าต่อยอดพันธมิตรทางธุรกิจ

 

นางสาวพัชรพร สิริทรัพย์วงศ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ การตลาด และ ประชาสัมพันธ์ “สืบเนื่องจากโครงการ “Terabox เพิ่ม – ให้ – ฟรี” ที่ริเริ่มขึ้นมาเพื่อสนับสนุนการใช้งานการจัดเก็บข้อมูล รวมไปถึงการแชร์ข้อมูลต่างๆ บนพื้นที่คลาวด์ที่เพิ่มมากขึ้นในช่วงระบาดโควิด 19 โดย Terrabox เลือกที่จะสนับสนุนสายงานด้านการศึกษาก่อนเนื่องจากเล็งเห็นความจำเป็นและความสำคัญของการศึกษาที่จะต้องปรับตัว โดยหลังจากโครงการเปิดตัวมีองค์กร สถาบันการศึกษา บุคลากรทางการศึกษาเข้าร่วมใช้บริการ Terabox แล้ว หลากหลายสถาบัน อาทิ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี มหาวิทยาลัยอีสเทริน์ เอเชีย มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และอื่นๆ ตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน อีกทั้งยังมีแนวโน้มการขยายฐานผู้ใช้บริการออกไปยังบุคลากรทางสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ

 

 

 

 

นางสาวพัชรพร กล่าวเสริมว่า สายงานการศึกษาเป็นสายงานแรกที่เราเข้าสนับสนุน และมีการตอบรับที่ดีพร้อมยังมีแนวโน้มการใช้งานที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้แล้วในปัจจุบันได้มีการขยายและเพิ่มช่องทางในส่วนภาคธุรกิจเพิ่มเติมอีกหลากหลายสายงานที่เข้าใช้งาน และมีผู้ใช้งานทั้งรายบุคคล และรายสถาบันเข้าใช้บริการ โดยสถาบันการเงิน อาทิ Kbank SME รวมไปถึงธุรกิจบริการ ไอทีและสื่อ อาทิ ร้านหนังสือ SEED, ผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์สื่อสาร TWZ , โทรศัพท์มือถือ VIVO , M Card Application, Piccasus ผู้จัดจำหน่ายสินค้าประเภทกล้องถ่ายภาพ อุปกรณ์ถ่ายภาพชั้นนำระดับโลก อาทิเช่น OM System, Olympus และ DJI, 3BB ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงบนโครงข่าย FTTx ทั่วประเทศ , TWZ ผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ สมาร์ตโฟน และอุปกรณ์สื่อสารครบวงจร

Terabox พื้นที่คลาวด์เก็บข้อมูลฟรี เริ่มต้นที่ 1TB ให้สามารถได้ใช้งานแบบไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านคอมพิวเตอร์, สมาร์ตโฟน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีแอปพลิเคชันทั้งในระบบ iOS และ Android โดยสามารถบันทึกข้อมูลรูปถ่ายความละเอียด 12 ล้านพิกเซล มากถึง 250,000 รูป, วิดีโอที่มีความยาวรวม 500-1,000 ชั่วโมง และสามารถ รองรับการบันทึกหรือเปิดไฟล์ในรูปแบบ Microsoft Office, Adobe PDF รวมไปถึง Presentation มากถึง 6.5 ล้านหน้าเอกสาร ตัวระบบมีความเสถียรสูง และมีการพัฒนาระบบให้มีความง่ายต่อการใช้งาน อีกทั้งมีความปลอดภัยสูงตามมาตรฐาน Tier +3 ของ JDCC Association ซึ่งข้อมูลของผู้ใช้งานถูกเก็บบันทึกไว้ในศูนย์ข้อมูลที่ญี่ปุ่นทั้งหมด

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube