fbpx
Home
|
ทั่วไป

หอวังพร้อมฉีดไฟเซอร์เข็มแรกให้นร.

Featured Image
ผอ.รร.หอวัง ยืนยัน พร้อมฉีดไฟเซอร์เข็มแรกให้นักเรียน 10,12 ต.ค.นี้ ลงทะเบียน 90% ยอด 3,385 คน

นายประวัติ สุทธิประภา ผู้อำนวยการโรงเรียนหอวัง เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็นถึงความพร้อมในการฉีดวัคซีนให้กับนักเรียน ว่า ทางโรงเรียนได้มีการประสานกับทางโรงพยาบาลผู้ปกครองและนักเรียนเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้เข้ารับวัคซีนไฟเซอร์เข็มแรก โดยระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ โดยนักเรียนต้องมารับวัคซีนที่โรงเรียนจำนวน 1,670 คน ซึ่งจะมีบุคลากรทางการแพทย์จากโรงพยาบาลเด็กมาให้บริการ และระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในวันที่ 12 ตุลาคม รับวัคซีนที่ศูนย์ฉีดวัคซีนเซ็นทรัลลาดพร้าว จำนวน 1,715 คน มีบุคลากรทางการแพทย์จากโรงพยาบาลรามาธิบดีให้บริการ รวมจำนวนนักเรียนที่ลงทะเบียนรับวัคซีนไฟเซอร์เข็มแรกกับทางโรงเรียน 3,385 คนคิดเป็นร้อยละ 90 ของจำนวนนักเรียนทั้งหมด

โดยนักเรียนในส่วนที่เหลือนั้นทางผู้อำนวยการโรงเรียนหอวัง ระบุว่า บางส่วนมีโรคประจำตัวและบางส่วนทางผู้ปกครองยังคงไม่สบายใจที่จะรับวัคซีนไฟเซอร์ ซึ่งมีประมาณ 200 คน ประสงค์ที่จะรับวัคซีนซิโนฟาร์ม ซึ่งในส่วนนี้โรงเรียนได้ประสานไปยังราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์แล้วทราบว่าโครงการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มให้กับนักเรียนนั้นสิ้นสุดโครงการแล้ว

อย่างไรก็ตาม ทางโรงเรียนหอวังได้พยายามให้ข้อมูลในเรื่องของวัคซีนกับผู้ปกครองและนักเรียนเพื่อเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ แต่ยอมรับว่าผู้ปกครองบางส่วนอาจมีข้อมูลที่แตกต่างกันมาจากหลายช่องทาง ซึ่งอาจทำให้เกิดความสับสนได้ แต่สำหรับการจัดเตรียมสถานที่และความพร้อมของบุคลากรเวลานี้ ทางโรงเรียนถือว่ามีความพร้อมเต็มที่แล้วสำหรับการให้บริการวันแรก

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube