fbpx
Home
|
ทั่วไป

นายกฯถึงเมืองคอนปชช.ตะโกน”คนนครรักลุงตู่ฯ”

Featured Image
นายกฯถึงเมืองคอน ถามสถานการร์น้ำฝนกับผู้ว่าฯ ประชาชนมารอต้อนรับตะโกนให้กำลังใจ”คนนครรักลุงตู่ ลุงตู่ต้องอยู่ต่อ”

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และนายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ได้เดินทางลงพื้นที่จ.นครศรีธรรมราช เพื่อติดตามแผนรับมือบริหารจัดการน้ำในพื้นที่ซึ่งเป็นปัญหาที่เกิดซ้ำซากในทุกปีโดยมีนายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้การต้อนรับและรายงานสถานการณ์

โดยเมื่อถึงสนามบินนครศรีธรรมราช นายกรัฐมนตรี ได้ถามถึงสถานการณ์ปริมาณน้ำฝนในพื้นที่ ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รายงานว่า 3 วันนี้มีฝนตกปรอยๆทุกอำเภอเป็นปกติ ตอนแรกคิดว่าจะดีกว่าปีที่แล้วแต่เมื่อดูปริมาณน้ำฝนเฉลี่ยยังคงน่าเป็นห่วงอยู่

นอกจากนี้ มีประชาชนมารอให้การต้อนรับ และตะโกนให้กำลังใจ “คนนครรักลุงตู่ ลุงตู่ต้องอยู่ต่อ” ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ระบุว่า “รักทุกคนนะจ๊ะ”เอาความห่วงใยมาฝาก เป็นคนไทยต้องสามัคคี ถ้าสามัคคีเราจะไปรอดและขอขอบคุณทุกคนจากใจ หากมีอะไรให้บอกผู้แทน คือนายสายัณห์ ยุติธรรมส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ ที่เดินอยู่ข้างๆ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube