fbpx
Home
|
ทั่วไป

ไทยสร้างไทยนำทีมแพทย์ตรวจเชิงรุกฟรีเริ่มกลุ่มร้านอาหาร

Featured Image
รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย เผยนำทีมแพทย์ให้บริการตรวจเชิงรุกฟรี เริ่มจากกลุ่มร้านอาหาร หวังสร้างความมั่นใจกับผู้ประกอบการและผู้ใช้บริการ

นางสาวสุวดี พันธุ์พานิช รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตพระนคร ป้อมปราบศัตรูพ่าย สัมพันธวงศ์ และดุสิต แถลงข่าวเปิดโครงการ “วัคซีน ครบ ไม่พบเชื้อ” พร้อมด้วยนายเจตุบัญชา อำรุงจิตชัย รองโฆษกพรรค, นายรณกาจ ชินสำราญ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตปทุมวัน บางรัก สาทร, น.ส. พัสวี ไกรเดชอุดมไพศาล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตดุสิต บางซื่อ และนายภัชริ นิจสิริภัช ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตวัฒนา-คลองเตย พร้อมนำทีมแพทย์ลงพื้นที่ให้บริการตรวจเชิงรุก ATK ฟรี แก่ร้านอาหารชื่อดังในกรุงเทพฯ อาทิ ร้านก๋วยเตี๋ยวรสดีเด็ด, ขาหมูตรอกซุงบางรัก, ลูกชิ้นจัง, โจ๊กปริ๊นซ์, ไก่ทอดโปโล, บ้านไอซ์ ทองหล่อ, ชาการิกิ ทองหล่อ และอีกจำนวนมาก

ทั้งนี้นางสาวสุวดี ระบุว่า โครงการนี้พรรคไทยสร้างไทย ให้ความสำคัญในการตรวจเชิงรุก เพราะเป็นหัวใจในการฟื้นเศรษฐกิจ และสร้างความเชื่อมั่นกับผู้ใช้บริการ โดยได้แบ่งการตรวจออกเป็น 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่มร้านอาหาร ซึ่งมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก, กลุ่มรถขนส่งสาธารณะ และกลุ่มชุมชนหมู่บ้าน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube