fbpx
Home
|
ทั่วไป

ฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มที่1แคมป์คนงาน

Featured Image
บริษัทก่อสร้าง นำแรงงานรับวัคซีนซิโนแวค เข็มที่ 1 ณ อาคารกีฬาเวสน์ 1 ศูนย์เยาวชนไทย – ญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง ขณะเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก

บรรยากาศที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย – ญี่ปุ่น) เขตดินแดง ซึ่งเป็นจุดให้บริการฉีดวัคซีนผู้ประกันตน ม.33 ที่ทำงานกับบริษัทรับเหมาก่อสร้างทั้งแรงงานไทย-ต่างด้าวที่มีหลักฐานถูกต้องตามกฎหมายพบว่า ล่าสุด ทางบริษัทฯได้นำแรงงานเข้ามาลงทะเบียน รับวัคซีนอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นการฉีดวัคซีนซิโนแวค เข็มที่ 1

ส่วนการบริหารจัดการคิวนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะให้หัวหน้างานแต่ละบริษัทมาลงทะเบียนด้านในตามเวลานัดหมาย ส่วนแรงงานจะมีเจ้าหน้าที่ จัดลำดับแจกเอกสารชี้แจงการกรอกข้อมูลก่อนที่จะเข้ารับวัคซีนอยู่บริเวณด้านหน้า

ฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มที่1แคมป์คนงาน

ทั้งนี้จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่ บอกกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า สำหรับการฉีดวัคซีนที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 ยังคงเป็นการให้บริการสำหรับกลุ่มแคมป์คนงานที่เป็นผู้ประกันตน ม.33 และลงทะเบียนผ่านกับทางบริษัทหรือฝ่ายบุคคลโดยแต่ละบริษัทจะต้องนับจำนวนผู้ที่ประสงค์จะฉีดวัคซีนและนำเอกสารมาลงทะเบียนยืนยันกับทางเจ้าหน้าที่ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จะจัดลำดับให้เข้าไปรับวัคซีนยังด้านในซึ่งใน นี้จะทำการฉีดวัคซีนให้กับกลุ่มแคมป์คนงานจนครบจากนั้น จึงจะเริ่มเปิดฉีดให้กับผู้ประกันตน ม.33 ทั่วไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube