fbpx
Home
|
ทั่วไป

หลังคลายล็อกคนออกมาทำงานทำรถติดแน่น!

Featured Image
จราจรติดขัดช่วงเร่งด่วนหลังคลายล็อก คนออกข้างนอกทำงานมากขึ้น

สภาพการจราจรบริเวณแยกพระราม9 ซึ่งมีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และบริษัทเอกชนหลายแห่งตั้งอยู่ พบว่าการจราจรในช่วงเวลาเร่งด่วนปริมาณรถค่อนข้างมาก ส่วนใหญ่เป็นรถยนต์ส่วนบุคคล รถแท็กซี่ รถโดยสารประจำทางตลอดจนรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ออกมาวิ่งรับส่งผู้โดยสาร ซึ่งเป็นพนักงานห้าง ร้านอาหาร ตลอดจนพนักงานบริษัทที่เริ่มออกมาทำงานกัน หลังรัฐบาลโดยศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19หรือ ศบค.ได้ตัดสินใจคลายล็อกให้กิจการบางประเภท กลับมาเปิดได้ โดยเฉพาะห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารที่ให้ได้นั่งทานในร้านได้ ส่งผลให้สภาพการจราจรหลายสายในพื้นที่กรุงเทพมหานครกลับมาติดขัดและมีปริมาณรถหนาแน่นกว่าช่วงที่ยังไม่คลายล็อกดาวน์

เช่นเดียวกับการจราจรตั้งแต่ถนนรามคำแหงไปแยกคลองตัน เข้าถนนเพชรบุรีมุ่งหน้าแยกประตูน้ำพบว่าปริมาณโดยเฉพาะในช่วงเวลา 07.30-08.00น.มีปริมาณมากแต่ยังเคลื่อนตัวตามกันได้เรื่อยๆติดขัดตามแยกสัญญาณไฟจราจร ขณะที่บริเวณสี่แยกอโศกเพชรที่มีรถมุ่งหน้ามาจากหลายทางพบว่าปริมาณรถมากไม่แพ้กัน

นายธีระพงษ์ ตามประกอบ วินรถ จยย.บริเวณสถานีรถไฟอโศก (555) เปิดเผยว่าหลังคลายล็อกเห็นได้ชัดว่าปริมาณรถบนถนนมากขึ้น คนเริ่มออกมาข้างนอกประชาชนใช้รถสาธารณะและนำรถส่วนตัวออกมาขับเพิ่มขึ้นโดยส่วนตัววิ่งรับส่งผู้โดยสารก็ได้รับผลกระทบยอดตกและซบเซาส่วนโควิด19ยอมรับว่ากลัวแต่ก็ต้องฉีดวัคซีนและดูแลป้องกันตัวเอง

ขณะที่โชเฟอร์แท็กซี่ ที่จอดรอผู้โดยสารบริเวณแยกพระราม 9 เปิดเผยว่า หลังคลายล็อกปริมาณรถเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ส่วนผู้โดยสารก็ยังไม่มากนักหากเทียบกับช่วงที่รัฐบาลยังไม่ประกาศล็อกดาวน์

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube