fbpx
Home
|
ทั่วไป

ปชช.ทยอยฉีดวัคซีนศูนย์เซ็นทรัลลาดพร้าว

Featured Image
ศูนย์ฉีดวัคซีนเซ็นทรัลลาดพร้าว คึกคัก ประชาชนที่ลงทะเบียนผ่านไทยร่วมใจไว้ทยอยเข้ารับการฉีดวัคซีนต่อเนื่อง ขณะที่การจัดระเบียบเว้นระยะห่างเป็นไปอย่างเข้มงวด

หลังจากได้รับการจัดสรรวัคซีนโควิด-19 เพิ่ม 750,000 โดส 25 ศูนย์ฉีด วัคซีน นอกโรงพยาบาลที่ทำร่วมกันระหว่างหอการค้าไทยและกรุงเทพฯ สามารถเปิดให้ประชาชนที่มีการลงทะเบียน ผ่านไทยร่วมใจ กรุงเทพฯปลอดภัย ก่อนหน้านี้ เข้ารับวัคซีนได้อีกครั้ง และในวันนี้เป็นวันแรก ทำให้บรรยากาศที่ศูนย์ฉีดวัคซีนต่างๆ ค่อนข้างคึกคัก โดยศูนย์ฉีดวัคซีนเซ็นทรัลลาดพร้าว 1ใน25 ศูนย์ มีประชาชนเดินทางมารอตั้งแต่เวลา 07.30 น. ในขณะที่รอบการฉีดรอบแรกจะอยู่ที่เวลา 08.00น. ทำให้บรรยากาศค่อนข้างคึกคัก มีประชาชนมารอรับวัคซีนอย่างต่อเนื่อง

โดยประชาชนที่เดินทางมาถึงจะต้องมีการแสดงบัตรประจำตัวประชาชนยืนยันการลงทะเบียนไว้ก่อนหน้านี้ ผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิ เน้นย้ำการไม่ไปในพื้นที่เสี่ยงก่อนหน้านี้ 14 วันและไม่มีอาการป่วยอยู่ในขณะนี้ ซึ่งทางศูนย์ฉีดวัคซีนเซ็นทรัลลาดพร้าว มีการดูแลในเรื่องของการเว้นระยะห่างสำหรับประชาชนที่ทยอยเดินทางเข้ารับวัคซีนอย่างเข้มงวด ซึ่งในวันนี้มีผู้ที่ลงทะเบียนไว้จำนวน 4,000 คน

โดยวัคซีนที่ได้รับการจัดสรรเพิ่ม และฉีดให้กับประชาชน ผ่านศูนย์ฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาลของภาคเอกชน 25 ศูนย์นั้น วันที่ 7 สิงหาคม จะเปิดฉีดให้กับประชาชนที่เคยลงทะเบียนไว้ และมีคิวเข้ารับวัคซีนในวันที่ 1-2 กรกฎาคม ฉีดวันที่ 8 สิงหาคม จะเป็นคิวของผู้ที่เคยลงทะเบียนไว้ในวันที่ 3-4 กรกฎาคม ฉีดวันที่ 9 สิงหาคม จะเป็นคิวของผู้ที่เคยลงทะเบียนไว้ ในวันที่ 5-6 กรกฎาคม และฉีดวันที่ 10 สิงหาคม จะเป็นคิวของผู้ที่เคยลงทะเบียนรับวัคซีนไว้ ในวันที่ 7-8 กรกฎาคม

และหลังจากนั้นจะทยอยฉีดวัคซีนที่เหลือสัปดาห์ละ 4 วัน คือวันพุธถึงวันเสาร์ จนครบตามจำนวนวัคซีนที่ได้รับการจัดสรร เพิ่มโดยได้รับการยืนยันว่าวัคซีนจะทยอยเข้ามาทุกสัปดาห์จนครบตามจำนวน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube