fbpx
Home
|
ทั่วไป

ศูนย์ตรวจโควิดสนามธูปะเตมีย์ขยายถึง15ก.ค.นี้

Featured Image
ศูนย์ตรวจคัดกรองโควิด-19 สนามธูปะเตมีย์ ขยายจำนวนตรวจเป็น 1 พันคน /วัน ถึง 15ก.ค. นี้

ศูนย์บริการตรวจโควิด-19 ณ สนามกีฬาธูปะเตมีย์ กองทัพอากาศ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เป็นอีกหนึ่งหน่วยบริการตรวจโควิด-19 ฟรี สำหรับประชาชน และกำลังพลของกองทัพอากาศ (ทอ.) ซึ่งได้ให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 7 ก.ค. 64 และจะหยุดให้บริการในวันที่ 15 ก.ค. นี้ สำหรับการให้บริการประชาชน สามารถรองรับประชาชนรอยู่ที่ 1,000 คน/วัน (จากเดิม 500 คน/วัน) สามารถเริ่มรับบัตรคิวในเวลา 07.00 น. จากนั้นเริ่มตรวจเวลา 08.00-11.00 น. ส่วนกำลังพลของกองทัพอากาศ เปิดให้บริการที่ 200 นาย/วัน (จากเดิม 100 นาย/วัน) เวลา 11.00-12.00 น.

ศูนย์ตรวจโควิดสนามธูปะเตมีย์ขยายถึง15ก.ค.นี้

ทั้งนี้ มีรายงานว่า หลังจากที่ประชาชนทราบว่ามีศูนย์ให้บริการตรวจโควิด-19 ฟรี ได้มีประชาชนจำนวนมาก มาต่อคิวเข้ารับการตรวจ เพราะเกรงว่าตนจะได้รับเชื้อโควิด-19 อีกทั้งสถานการณ์และตัวเลขของผู้ติดเชื้อมีสถิติสูงขึ้นในทุกๆวัน เช่นเดียวกันกับศูนย์บริการตรวจโควิด-19 ที่สนามกีฬาธูปะเตมีย์ กองทัพอากาศ ได้มีประชาชน ไปรอรับบัตรคิวเพื่อเข้าตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 กันตั้งแต่เวลา 03.00 ของวันนี้ (9 ก.ค.) ท่ามกลางฝนตกโปรยปรายลงมา แต่ประชาชนก็ไม่หนีหรือหลบไปไหน รวมถึงบางส่วนได้พกร่มกันฝนมาด้วยเพราะเกรงว่าจะพลาดและได้ไม่รับคิวในการเข้าตรวจแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย

ศูนย์ตรวจโควิดสนามธูปะเตมีย์ขยายถึง15ก.ค.นี้

 

อย่างไรก็ตาม หากประชาชนต้องการเอกสารรับรองผลการตรวจ สามารถถามเจ้าหน้าที่ ณ หน่วยตรวจ ในวันที่เข้ารับการตรวจ โดยผู้เข้ารับการตรวจจะได้รับผลการตรวจทางข้อความ SMS ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ที่ได้แจ้งไว้ภายใน 24-48 ชั่วโมงหลังการตรวจ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube