fbpx
Home
|
ทั่วไป

สว.ช่วยสร้างบ้านให้ประชาชนประสบภัยพิบัติ

Featured Image
คณะสมาชิกวุฒิสภา บำเพ็ญประโยชน์ ลงพื้นที่จังหวัดพิจิตร-พิษณุโลก-กำแพงเพชร สร้างบ้านมอบรอยยิ้มสู่ชุมชน ให้หญิงพิการวัย 70ปี และครอบครัวบ้านไฟไหม้

11 มิถุนายน 2564 นายกิตติศักดิ์ รัตนวราหะ สมาชิกวุฒิสภา นายทรงเดช เสมอคำ สมาชิกวุฒิสภา และว่าที่ร้อยตรีวงศ์สยาม เพ็งพานิชภัคดี สมาชิกวุฒิสภา ซึ่งทั้งหมดดำรงตำแหน่งคณะกรรมการ ดำเนินการจัดกิจกรรม อันเป็นสาธารณะประโยชน์ และกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา พร้อมคณะ ลงพื้นที่ช่วยเหลือ น.ส.วัลณภา สุดดวง ชาว ต.ท่าเสา อ.โพทะเล จ.พิจิตร ตรวจสอบความเรียบร้อยการสร้างบ้านพักอาศัยให้อย่างเร่งด่วน หลังบ้านของ น.ส.วัลณภา ถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหลัง ไม่สามารถขนย้ายสิ่งของออกมาได้ทัน

 

คณะสมาชิกวุฒิสภา-5คณะสมาชิกวุฒิสภา

 

ซึ่งตอนนี้ได้อาศัยภายในเต็นท์ริมถนน ที่ทางหน่วยงานราชการได้นำมาตั้งไว้ให้ พร้อมกันนี้คณะสมาชิกวุฒิสภาบำเพ็ญประโยชน์ได้มอบข้าวสาร อาหารแห้ง และเงินสดจำนวนหนึ่ง เพื่อใช้ในดำรงชีวิตให้กับ น.ส.วัลณภา และครอบครัวอีกด้วย

 

 

นอกจากนี้ ยังลงพื้นที่ ต.บึงสามัคคี อ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร เยี่ยมคุณยายกาหลง สุขหร่อง อายุ 70 ปี หญิงชราพิการขาเดินไม่ได้ อาศัยอยู่กับลูกชายที่ร่างกายไม่สมบูรณ์ เพื่อตรวจเยี่ยมบ้านพักอาศัยหลังใหม่ที่มีผู้ใจบุญไม่ประสงค์ออกนาม โดยประสานงานผ่านนายกิตติศักดิ์ สร้างให้ เนื่องจากบ้านที่คุณยายกาหลง อยู่ ถูกลมพายุพัดพังเสียหาย จนไม่สามารถซ่อมและอาศัยอยู่ได้ พร้อมมอบถุงยังชีพให้ไว้ดำรงชีวิต

นายกิตติศักดิ์ จึงได้ประสานสร้าง “บ้านพอเพียง” ให้ใหม่โดย เพื่อสานฝันให้คุณยายกาหลง ได้มีบ้านพอเพียงคุ้มแดดฝนไปตลอดชีวิต

 

#สมาชิกวุฒิสภาเพื่อประชาชน
#คนไทยไม่ทิ้งกัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube