fbpx
Home
|
ทั่วไป

ผู้ประกันตนม.33ทยอยรับวัคซีน

Featured Image
ผู้ประกันตน มาตรา 33 เดินทางเข้ารับวัคซีน โควิด-19 ที่ ศูนย์ไทยญี่ปุ่นดินแดงอย่างต่อเนื่อง พร้อมเผย ดีใจมาก ปลอดภัยมากขึ้น

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามบรรยากาศ ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 ผู้ประกันตนมาตรา 33 ที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร วันที่ 3 พบว่า ผู้ประกันตน ม.33 ที่ได้ลงทะเบียนไว้กับทางบริษัทแจ้งความประสงค์เข้ารับวัคซีน โควิด-19 และผู้ประกันตน ม.33 ที่ได้บันทึกลงระบบ e-service ตามที่สำนักงานประกันสังคมสำรวจไว้ได้เดินทางมารับการตรวจและเข้ารับวัคซีนอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้จากการสอบถาม ผู้ประกันตน ม.33 รายหนึ่งบอกกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ได้ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์เข้ารับวัคซีนกับระบบ e-service ของสำนักงานประกันสังคมและได้คิวมาฉีดในวันนี้ ซึ่งรู้สึกดีใจมากที่ได้ฉีดวัคซีนแล้ว เพราะทำให้มีความปลอดภัยมากขึ้น ในการออกนอกบ้าน และไปทำงาน อย่างน้อยๆ ก็มีภูมิคุ้มกัน เพิ่มขึ้น จากที่ระมัดระวังตนเองอยู่แล้ว หากเป็นไปได้ก็อยากให้ครอบครัวได้รับวัคซีนเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม จัดการฉีดวัคซีนให้กับผู้ประกันตนมาตรา 33 ในพื้นที่กรุงเทพมหานครกระทรวงแรงงานจะดำเนินการไปจนถึง วันที่ 26 มิ.ย. 64 สำหรับวัคซีน 1 ล้านโดสลอตแรก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube