fbpx
Home
|
ทั่วไป

ปชช.รอฉีดวัคซีนโควิดที่บิ๊กซีร่มเกล้าฯ

Featured Image
ปชช.ทยอยรอคิวฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่บิ๊กซีร่มเกล้าฯ จนท.รพ. เผย ลงทะเบียนสะดวก แม้กลัวแต่ขอฉีดเพื่องาน

บรรยากาศที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาร่มเกล้า ประชาชนที่ลงทะเบียนผ่านโครงการไทยร่วมใจทยอยเดินทางมารอเข้ารับการ ฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกสถานพยาบาลกันจำนวนมาก ซึ่งวันนี้ได้เปิดบริการเป็นวันที่ 2 รวม 25 จุด โดยเจ้าหน้าที่ของทางห้างสรรพสินค้าได้จัดสถานที่สำหรับจุดพักรอก่อนลงทะเบียนไว้บริเวณด้านข้างของของห้าง

ส่วนจุดฉีดวัคซีนและจุดเฝ้าดูอาการหลังฉีดจะอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าซึ่งได้มีการจัดแบ่งโซนไว้ชัดเจนเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย พร้อมติดป้ายประกาศไม่รับผู้ที่ลงทะเบียนโครงการ ม.33 และประกันสังคม โดยรับเฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนโครงการไทยร่วมใจเท่านั้น โดยเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ให้เตรียมแสดงบัตรประชาชนและรอบเวลาตามคิวที่ได้นัดหมายในโครงการฯ

ด้าน น.ส.กมลพัชร ขาวสอาด อายุ 47 ปี พนักงานของโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง เปิดเผยขณะมารอฉีดวัคซีนโควิด-19 ว่า ก่อนหน้านี้ส่วนตัวไม่กล้าลงทะเบียนเพื่อฉีดเนื่องจากเห็นข่าวมีผู้เสียชีวิตและมีอาการข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนทำให้รู้สึกกลัว แต่ต่อมาทางโรงพยาบาลที่ตนทำงานอยู่แจ้งว่าพนักงานทุกคนต้องเข้ารับการฉีดวัคซีนไม่อย่างนั้นก็จะไม่จ้าง ทำให้ตนเองตัดสินใจลงทะเบียนแม้จะกลัวแต่งานก็สำคัญ โดยตอนแรกได้ลงทะเบียนผ่านทาง หมอพร้อม แต่ก็ลงไม่ได้ ก่อนที่จะทราบว่า ทาง กทม.ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเปิดให้ลงทะเบียนผ่านโครงการไทยร่วมใจ ซึ่งตนเองได้ลงทะเบียนตั้งแต่วันแรก และได้คิวฉีดวันที่ 8 มิ.ย. ส่วนแฟนของตนเองแม้จะลงห่างกันไม่ถึงชั่วโมงแต่ได้คิวกลางเดือน ก.ค. เนื่องจากมีผู้สนใจลงทะเบียนกันจำนวนมากและลงทะเบียนง่าย แม้ตนเองจะไม่เก่งโซเซียลก็สามารถลงได้ในครั้งเดียว ส่วนที่เลือกมาฉีดที่บิ๊กซีร่มเกล้า เนื่องจากอยู่ใกล้สถานที่ทำงานของตนเอง ทั้งนี้ เวลา 10.00 น.

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จะเดินทางลงพื้นที่มาติดตามการดำเนินการหน่วยบริการฉีดวัคซีน โควิด-19 นอกรพ.ที่ Big C ร่มเกล้า,โลตัส ลาดกระบัง และโรบินสัน ลาดกระบังด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube