fbpx
Home
|
ทั่วไป

คนแห่จองฉีดวัคซีนโควิดผ่านระบบ

Featured Image
ประชาชนจองฉีดวัคซีนโควิด-19 ผ่านคอลเซนเตอร์ ศูนย์ธรรมศาสตร์ รังสิต แน่น 30 คู่สาย

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามศูนย์ลงทะเบียนรับวัคซีน COVID-19 ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อแก้ปัญหาประชาชนลงทะเบียนผ่านระบบหมอพร้อมไม่ได้และไม่มีสมาร์ทโฟน หลังจากเปิดให้บริการเมื่อวานที่ผ่านมา (14 พ.ค.64) พบว่า มีประชาชนให้ความสนใจโทรเข้ามาสอบถามข้อมูลและลงทะเบียนจองวัคซีน ผ่านทางโทรศัพท์ที่หมายเลข 02-088-0400 ให้บริการ 30 คู่สาย อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเวลาเปิดบริการ 08.30 น.

คนจองฉีดวัคซีนโควิดผ่านศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิตแน่น

สำหรับประชาชนที่โทรเข้ามาเพื่อรับจองการฉีดวัคซีนนั้นจะต้องแจ้งข้อมูลให้กับทางเจ้าหน้าที่ทั้งภูมิลำเนาและโรคประจำตัวพร้อมกับระบุวันที่พร้อมในการรับวัคซีนซึ่งหลังจากระบุเรียบร้อยทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องบันทึกข้อมูลโดยประชาชนสามารถนำบัตรประชาชนมาแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ในวันที่จะรับวัคซีนได้ทันที

คนจองฉีดวัคซีนโควิดผ่านศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิตแน่น

อย่างไรก็ตาม การจองวัคซีนผ่านทาง Call Center ศูนย์ลงทะเบียนรับวัคซีนและการฉีดวัคซีนธรรมศาสตร์จะดำเนินการทุกวันต่อเนื่องกันไปจนถึงสิ้นปี 2564 หรือไม่น้อยกว่า 6 เดือน โดยระบบ Call Center ศูนย์ลงทะเบียนรับวัคซีนจะปิดให้บริการในวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ แต่การให้บริการฉีดวัคซีน ณ ศูนย์รับวัคซีน COVID-19 ธรรมศาสตร์ รังสิต (อาคารยิมเนเซียม 4 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต) จะเปิดให้บริการทุกวัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube