fbpx
Home
|
ทั่วไป

“ทนายนรเศรษฐ์” ติดเชื้อโควิด

Featured Image
“ทนายนรเศรษฐ์” ติดโควิด ส่วนทีมทนายที่สัมผัส “รุ้ง” กักตัวหมดเเม้ตรวจไม่พบ ลุ้นศาลอนุญาตไต่สวนประกัน “ไมค์” ผ่านคอนเฟอรเรนซ์

นายกฤษฎางค์ นุตจรัส ทนายความศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน กล่าวว่า ขณะนี้ได้รับทราบผลตรวจเชื้อว่า นายนรเศรษฐ์ นาหนองตูม ซึ่งเป็น 1 ในทีมทนายของเราตรวจพบเชื้อโควิด-19 ส่วนตนเเละมารดาของ น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง จำเลยคดีชุมนุมกลุ่มคณะราษฎร 2563 ปักหมุดสนามหลวง ที่ติดเชื้อโควิด-19 นั้น ผลตรวจไม่พบเชื้อ

"ทนายนรเศรษฐ์" ติดเชื้อโควิด

ในส่วนของคดีความปักหมุดที่มีนัดสืบพยานครั้งเเรกวันที่ 19 พ.ค.64 คงต้องขอศาลเลื่อนออกไปเพราะจำเลยตรวจพบเชื้อโควิดหลายคน นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน ก็ยังป่วยอยู่ ส่วนทีมทนายคนไหนที่สัมผัสกับน.ส.ปนัสยา ซึ่งรวมถึงตนด้วยก็ต้องกักตัว 14 วันตามมาตรการ

ในส่วนคดีที่จะมีการยื่นประกันเเกนนำเเละเเนวร่วมที่เหลือไม่ต้องเป็นห่วงทางศูนย์ทนายยังมีทนายความอีกหลายคนที่ไม่ได้สัมผัสผู้ติดเชื้อก็ยังทำงานเพื่อช่วยพวกเขาออกมาได้ อย่างเคสของนายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ ไมค์ จำเลยที่ 6 ซึ่งติดเชื้อโควิดอยู่ในเรือนจำ วันนี้เราก็ยื่นขอให้ศาลมีการไต่สวนผ่านวีดีโอคอนเฟอรเรนซ์ ก็รอดูอยู่ว่าศาลจะมีคำสั่งอย่างไรในวันนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube