fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นอภ.หนองบัวแดงสั่งแจ้งความงานบวชแพร่โควิด

Featured Image
นายอำเภอหนองบัวแดงสั่งลงดาบ แจ้งความเจ้าภาพงานบวชแพร่เชื้อโควิด 9 ราย ยอดสะสม 99  เสียชีวิต 2 ราย

นายสาคร เถินมงคล นายอำเภอหนองบัวแดง ซึ่งเป็นผู้ควบคุมสถานการการแพร่ระบาดภายในอำเภอหนองบัวแดง ระบุถึงเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมเอาผิดกับทางเจ้าภาพหลังจากที่ปล่อยให้เกิดเหตุการซึ่งเป็นคลัสเตอร์ขนาดใหญ่ และคาดว่ามีผู้สุ่มเสี่ยงที่มาร่วมงานอีกจำนวนมาก พร้อมทั้งยังสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจแบบล็อกดาวน์ คนเข้าออกในหมู่บ้านอย่างเคร่งครัดอีกด้วย

ด้าน พ.ต.ท.ยรรยง ทองใบใหญ่ หน.สภ.โนนเหม่า ได้ให้พนักงานสอบสวน สภ.โนนเหม่า รับแจ้งความไว้ ก่อนที่จะเชิญตัวเจ้าภาพรายนี้รับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ทางด้าน สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดชัยภูมิ นายแพทย์วชิระ บถพิบูลย์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชัยภูมิ และโฆษกคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชัยภูมิ แจ้งรายงานด่วนมีผู้ป่วยเชื้อเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ เสียชีวิตเพิ่มอีกเป็นรายที่ 2

หลังวานนี้พบมีผู้ติดเชื้อรายวันระลอกใหม่เพิ่มขึ้นรวมแล้ว 94 ราย รักษาหาย 6 ราย เหลือกำลังรักษา 87 ราย เสียชีวิต 1 รายแรกเป็นชายสูงอายุวัย 92 ปี ชาว อ.คอนสวรรค์ ผู้ป่วยยืนยันตรวจพบติดเชื้อมาตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย.64 เป็นรายที่ 37 ของ จ.ชัยภูมิ รายที่ 2 เป็นชาย อายุ 64 ชาวบ้านหมู่ 11ต. บ้านเจียง อ.ภักดีชุมพล เป็นผู้ป่วยยืนยันรายที่ 38 ของ จ.ชัยภูมิ หลังรักษาตัวใน รพ.มาได้เกือบ 7 วัน มีโรคประจำตัวมะเร็งตับ เสียชีวิตด้วยปอดอักเสบรุนแรง และติดเชื้อในกระแสโลหิต

จึงอยากฝากเตือนประชาชนที่เป็นกลุ่มเสี่ยงสูงหากติดเชื้อแล้วมีโอกาสเสียชีวิตตามมาสูงมาก ในกลุ่มคนผู้สูงอายุ ,เด็ก และกลุ่มคนที่มีโรคประจำตัว ต้องช่วยกันระวังตัวเองไม่ให้ติดเชื้อดูแลตัวเองเป็นพิเศษให้มากขึ้นกว่าคนปกติทั่วไปในครั้งนี้ด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube