fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับแล้วโจรชิงทองในบิ๊กซีคลองแหเป็นลูกอดีตตำรวจ

Featured Image
จับได้แล้ว โจรชิงทอง ในห้างบิ๊กซีคลองแห หาดใหญ่ พร้อมสร้อยทองคำบางส่วนที่ฝังดินไว้หลังบ้าน  เป็นทหารเกณฑ์ ลูกอดีตตำรวจ

ตำรวจจับกุมตัวคนร้าย ที่ก่อเหตุบุกเดี่ยวใช้ปืนจี้ชิงทองที่ร้านทองในห้างบิ๊กซีคลองแห ใน อ.หาดใหญ่ ได้แล้ว พร้อมสร้อยทองคำบางส่วน ที่ฝังดินไว้หลังบ้าน เป็นพลทหารเรือ และลูกอดีตตำรวจ เตรียมนำตัวไปทำแผนและแถลงถึงแรงจูงใจ ด้านต้นสังกัดเผยหนีทหารมาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา และให้ดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด พร้อมกับพ่วงข้อหาหนีทหารอีก 1 ข้อหาด้วย

บุกชิงทอง-บิ๊กซีคลองแห บุก-ชิงทอง-บิ๊กซีคลองแห--3

 

 

ความคืบหน้าคดีคนร้ายใช้อาวุธปืนพกสั้นบุกจี้ชิงทองร้านทอง ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ ในห้างบิ๊กซีคลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขล ล่าสุดก็สามารถจับกุมคนร้ายได้แล้วหลังสืบสวนยังไม่ทันข้ามวัน

โดยคนร้ายรายนี้คือ พลทหารอุกฤษณ์  อายุ 24 ปี เป็นทหารเกณฑ์ สังกัดกองรักษาความปลอดภัยฐานทัพเรือสงขลา และยังเป็นลูกอดีตตำรวจยศร้อยตำรวจโทคนหนึ่งอีกด้วย

โดยเจ้าหน้าที่ตามแกะรอยไปจับกุมได้คาบ้านพัก ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และจากการสอบสวนก็ยอมรับสารภาพแต่โดยดี พร้อมนำตำรวจไปขุดสร้อยคอทองคำ ที่ใส่ไว้ในกระเป๋าสะพายและฟังดินไว้หลังบ้าน พร้อมสร้อยคอทองคำ ที่อยู่ในกระเป๋า จำนวน10 เส้น จากสร้อยคอทองคำ ที่ขโมยมา 14 เส้น ส่วนที่เหลือยังอยู่ระหว่างการสอบสวน

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังตามไปยึดรถเก๋ง ที่ใช้ก่อเหตุได้อีก 1 คัน เป็นรถโตโยต้า แคมรี่ สีบรอนซ์ ทะเบียน กษ2071 สงขลา ซึ่งเป็นรถเช่าที่เช่ามาได้ 2 วัน ซึ่งจอดอยู่ที่บ้านพักของเจ้าของรถ ในพื้นที่ ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่

จับแล้ว โจร ชิงทอง บิ๊กซีคลองแห--5

 

รวมทั้งกางเกงลายพรางทหาร ที่ใส่ในวันก่อเหตุ ซึ่งถูกถอดทิ้งไว้ที่ริมถนนสายสนามบิน-บ้านกลาง หน้าศาลาเอนกประสงค์เกาะค่ายป่าช้าเกาะค่าย หมู่1 ต.ทุ่งเลียบ ต.ทุ่งตำเสา ซึ่งเป็นเส้นทางเดียวกับบ้านพักของพลทหารอุกฤษณ์

หลังจับกุมตำรวจได้นำตัวไปสอบสวนขยายผล หาหลักฐาน พร้อมของกลาง ทั้งอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ และทองอีกบางส่วน

จับแล้ว โจร ชิงทอง บิ๊กซีคลองแห--2

 

พร้อมกับเตรียมนำตัว พลทหารอุกฤษณ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านทองห้างทองเยาวราชกรุงเทพ บนชั้นสองของห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ หรือ บิ๊กคลองแห ใน อ.หาดใหญ่ และทาง พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9 จะแถลงในรายละเอียดและแรงจูงใจการก่อเหตุอีกครั้ง

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติ พลทหารอุกฤษณ์ ไปยังต้นสังกัดพบว่าหนีทหารมาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา และทาง พล.ร.ท.สำเริง จันทร์โส ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 สงขลา ได้ประสานตำรวจให้ดำเนินคดีอย่างเด็ดขาดพร้อมกับพ่วงข้อหาหนีทหารอีก1 ข้อหาด้วย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube