fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รู้ตัวแล้ว!ผู้ต้องสงสัยบุกชิงทองกลางห้างบิ๊กซีคลองแห

Featured Image
รู้ตัวผู้ต้องสงสัย บุกชิงทอง ร้านทองในห้างบิ๊กซีคลองแห กวาดทองหนัก 47 บาท พบลงมือคนเดียว มีชื่ออยู่ในแฟ้มประวัติอาชญากรรม ตำรวจมั่นใจ คดีนี้จบใน1-2วันนี้

ความคืบหน้าคดีคนร้ายใช้อาวุธปืนพกสั้น บุกชิงทอง ร้านทอง “ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ’ ซึ่งตั้งอยู่ชั้นสองห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ หรือ บิ๊กซีคลองแห ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วง 16.00 น. เมื่อวานนี้ กวาดทองรูปพรรณหนัก 47 บาท มูลค่า เกือบ 1.3 ล้านไปได้

บุก-ชิงทอง-บิ๊กซีคลองแห--3

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้(18 เม.ย.) บรรยากาศที่ร้านทองห้างทองเยาวราชกรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุยังเปิดให้บริการตามปกติ แม้ว่าจะเพิ่งถูกจี้ชิงทองไปเมื่อวานนี้ก็ตาม แต่พนักงานยังขวัญเสีย และบอกว่ายังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนลูกค้าก็ยังคงมาใช้บริการตามปกติเช่นกัน

นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐาน และตรวจดีเอ็นเอภายในร้านทองแห่งนี้อย่างละเอียด ทั้งบริเวณกระจก และที่สร้อยคอทองคำ ประมาณ10 เส้น ซึ่งคนร้ายได้ทำตกไว้ ซึ่งดีเอ็นเอจะเป็นหนึ่งในหลักฐานสำคัญในการมัดตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ

ส่วนการสืบสวนคดีนี้มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่พอทราบตัวผู้ต้องสงสัย ที่คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว โดยพบว่าเป็นบุคคลที่มีชื่ออยู่ในแฟ้มประวัติอาชญากรรมของตำรวจอยู่แล้ว รอเพียงการรวบรวมพยานหลักฐานอีกบางส่วนให้ชัดเจนที่สุด เชื่อว่าคดีนี้จะจบลงและจับคนร้ายได้ในอีก1-2วันนี้

โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเก็บรายละเอียดอื่นๆ ทั้งรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ขับมาก่อเหตุรวมทั้งเส้นทางที่หลบหนีซึ่งขับไปทางถนนลพบุรีราเมศวร์ ซึ่งเป็นถนนเลี่ยงเมืองสายหาดใหญ่-สงขลา

แต่จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบสวนพยานแวดล้อมพบว่าคนร้ายลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว ขับรถมาจอดที่ลาดจอดรถด้านนอกห้างบิ๊กซี ซึ่งเป็นจุดที่ไม่ต้องตรวจบัตร และลงไปก่อเหตุก่อนที่จะกลับมาขึ้นรถเก๋ง ฝั่งคนขับหลบหนีไป ตามเส้นทางถนนลพบุรีราเมศวร์

 

@inn_news

อุกอาจ! โจรควงปืนบุกชิงทอง ร้านกลางห้างดังหาดใหญ่ กวาดไป47บาท #ชิงทอง#โจรชิงทอง#ทอง#ร้านทอง #บิ๊กซีคลองแหหาดใหญ่#หาดใหญ่#ข่าวtiktok#INNNews #วงจรปิด

♬ original sound – INNNews – INNNews

 

 

นอกจากนี้ จากการเข้าเก็บหลักฐาน ในที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 พบหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่ค่อนข้างชัดเจนทั้งรอยลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายที่กระจกร้านทอง รอยรองเท้า  และโลก้ากระเป๋าสะพายอักษร “Army” ที่หลุดจากกระเป๋า ซึ่งอีกหนึ่งหลักฐานสำคัญ ที่นำไปสู่การแกะรอยผู้ต้องสงสัยรายนี้ และในวันนี้จะเข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติมอีกรอบ

รวมทั้งทาง พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9 จะลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุและติดตามความคืบหน้าคดีนี้ก่อนเที่ยงวันนี้ด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube