fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คนร้ายยิงจุดตรวจตร.ไม้แก่น-ยิงผู้คุมเรือนจำเจ็บ1

Featured Image
2 คนร้ายยิงจุดตรวจ ตร.สภ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี ไร้เจ็บก่อนชิง จยย.ชาวบ้านหลบหนี ขณะที่ 4 คนร้ายยิง ผู้คุมเรือนจำปัตตานี เจ็บ 1

พ.ต.อ.ต่อลาภ เล็งฮะ ผกก.สภ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี รับแจ้งเหตุ คนร้าย 2 คน ใช้อาวุธปืน ยิงใส่ เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ชุดสืบ สภ.ไม้แก่น ก่อนปล้นรถจักรยานยนต์ชาวบ้านหลบหนี้ เหตุเกิดบริเวณ ม.4 ต.ตะโละไกรทอง อ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมนำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นเจ้าหน้าที่ ชุด เฉพาะกิจ สืบสวน สภ.ไม้แก่น ขณะกำลัง ตั้งจุดตรวจ บริเวณ ม.4. ต.ตะโละไกรทอง ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับรถ จักรยานยนต์ 1 คัน ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ แต่พลาดเป้า จึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้น คนร้ายหลบหนีและได้ทิ้งรถ จักรยานยนต์ คันที่ก่อเหตุ ก่อนจะชิงรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 110 สีดำ-แดง ป้ายทะเบียน กลม 589 ปัตตานี ของชาวบ้านหลบหนี ส่วนประเด็นและสาเหตุ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนและสืบสวน

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.แม่ลาน จ.ปัตตานี รับแจ้งเหตุคนร้ายยิง เจ้าหน้าที่ผู้คุมเรือนจำกลาง จ.ปัตตานี เหตุเกิดในพื้นที่ บ้านส้ม หมู่บ้านย่อยของ บ้านควนโนรี ม.3 ต.ควนโนรี อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบ นายเสนอ ทองคำ อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่ผู้คุมเรือนจำกลาง จ.ปัตตานี ถูกยิงบริเวณลำตัว จำนวนหลายนัด ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่ง โรงพยาบาลโคกโพธิ์ จ.ปัตตานี

จากการสอบสวนทราบว่า เหตุขณะที่ นายเสนอ อยู่บริเวณหน้าบ้านพักของตนเอง ได้มีคนร้าย จำนวน 4 คน ขับขี่รถ จักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน เป็นพาหนะ ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ลอบยิง นายเสนอ ทองคำ จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีส่วนประเด็นและสาเหตุ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนและสืบสวน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube