fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หมาแบนด๊อกโหดขย้ำเจ้าของคาที่นอนอาการสาหัส

Featured Image
สุนัขแบนด๊อกโหด ขย้ำเจ้าของวัย 56 ปี คาที่นอนในบ้านนับชั่วโมงกว่าลูกชายจะมาเห็น โทรแจ้งกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลสาหัส

เพจเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา ลงภาพ ช่วยเหลือ นายวิศิษฐ์ อายุ 56 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ที่ถูกสุนัขกัดได้รับบาดเจ็บสาหัสเหตุเกิดภายในบ้านพัก ต. บางละมุงอ. บางละมุง จ.ชลบุรี ในซอยวัดบางละมุง ส่ง รพ.บางละมุง ก่อนถูกนำตัวส่ง รพ.ชลบุรี โดย โดยถูกกักบริเวณหัว,คอจำนวนหลายแผลมีรอยถูกคมเขี้ยวของ เจ้าไจแอนท์ สุนัข แบนด๊อก อายุ 2 ปี ที่เลี้ยงไว้กัด

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่เหิดเหตุพบญาติและชาวบ้านจำนวนมากยืนอยู่หน้าบ้าน พบว่าสถานที่เกิดเหตุยังไม่มีใครกล้าจะเข้าไปทำความสะอาดจุดเกิดเหตุส่วนสุนัขแบนด๊อก ตัวก่อเหตุยังคงถูกล่ามโซ่ไว้หน้าบ้าน โดยแจ้งว่ารอเจ้าหน้าที่มาทำการจับสุนัข

โดย นายศึกษา เกษนาค กลุ่มชมรมพิตบูล ซึ่งได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ โดยได้นำลูกดอกยาสลบมายิงเจ้าไจแอนท์ สุนัขพันธุ์แบนด๊อก ซึ่งยังกระดิกหางแสดงความเชื่อง แต่ก็เห่าเป็นระยะ โดยเมื่อเป่ายาสลบแล้ว ได้นำมาล้างรอยเลือดก่อนที่จะรอเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบ

ด้านกลุ่มชมรมพิตบูล กล่าวว่าสำหรับเจ้าไจแอนท์ สุนัขแบนด๊อก เป็นสุนัขสายพันธุ์ที่ไม่ใช่พิตบูลอย่าให้ทุกคนแยกแยะจะเป็นสุนัขที่มีขนาดใหญ่กว่าพิตบูลซึ่งจะมีลักษณะตัวใหญ่กว่าจะนำมาเลี้ยงเพื่อฝึกลาก ซึ่งเป็นหมาไว้เฝ้าบ้านไม่ควรเลี้ยงตามใจและนำมานอนด้วย ซึ่งเบื้องต้นทางชมรมจะนำไปเลี้ยงดูแล ก่อนตามประสงค์ของเจ้าของหมา

@inn_newsหมาแบนด๊อกโหดขย้ำเจ้าของวัย56ปีคาที่นอนอาการสาหัส ##สุนัขแบนด๊อก ##หมาขย้ำเจ้าของ ##ชลบุรี ##สุนัข ##หมาดุ ##อาการสาหัส ##ข่าวtiktok ##INNNEWS

♬ เสียงต้นฉบับ INNNews

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube