fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รถ6ล้อเกี่ยวสายสื่อสารเสาไฟฟ้าหักโค่นทับรถ

Featured Image
รถ 6 ล้อส่งของเกี่ยวสายสื่อสารเสาไฟฟ้าหักโค่นล้มระเนระนาด โชคดีไม่มีบาดเจ็บ-เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตัดไฟทั่วเมือง

ร.ต.อ.แวนร์ จิตรจารุวงศ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งเหตุ รถบรรทุก 6 ล้อเกี่ยวสายสื่อสารส่งผลให้เสาไฟฟ้าหักโค่นลงมาทับรถภายในลานจอดรถ ตลาดภาษีซุง อ.เมือง จ.ชัยนาท จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสาน เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดชัยนาท เข้าทำการตัดกระแสไฟฟ้ายังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบ เสาไฟฟ้าหักโค่น จำนวน 3 ต้น สายไฟและสายสื่อสารเต็มพื้น บางส่วนยังห้อยระโยงระยาง จากการตรวจสอบพบรถยนต์ เก๋ง นิสสัน อัลเมร่า สีน้ำตาล ทะเบียน กง 62 ชัยนาท ถูกเสาไฟทับตรงประตูข้างคนขับ และ รถเก๋ง เมอร์เซเดส–เบนซ์ สีเทา ทะเบียน กก 4118 ราชบุรี ถูกเสาไฟทับกระจังหน้า ได้รับความเสียหาย จำนวน 2 คัน ส่วนรถคู่กรณี เป็น รถบรรทุก 6 ล้อ ข้างรถมีสัญลักษณ์ ผงปรุงรสฟ้าไทย ทะเบียน 89-9698 นครปฐม ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ได้เข้ามาทำการตัดกระแสไฟฟ้าเพื่อป้องกันอันตรายแล้ว และจะติดตามเจ้าของสายสื่อสารเข้ามาดำเนินการแก้ไข โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต

ด้าน นายประวิทย์ ธรรมกิจ คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ขณะนั้นตนเองขับรถเข้ามาภายในลานจอดรถของตลาดเพื่อมาส่งสินค้า ปกติแล้วตนเอง เคยมาส่งของอยู่เป็นประจำ เดือนละครั้ง โดยก่อนเกิดเหตุตอนนั้นได้มีรถอีกคันขับสวนเข้ามา ตนก็ชะลอรถเพื่อเตรียมจะเลี้ยว แต่ไม่ทันสังเกตว่ามีสายสื่อสาร ห้อยอยู่ต่ำเลยทำให้รถของตนนั้นเกี่ยวสายสื่อสารและดึงเสาไฟฟ้าหักลงมา จนทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เบื้องต้น ตนเองได้โทรศัพท์แจ้งประกันเพื่อเข้ามาติดต่อชดใช้ค่าเสียหายแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube