fbpx
Home
|
ภูมิภาค

“น้องมิ้นท์”เหยื่อพลุตะไลตกใส่ศีรษะเสียชีวิตแล้ว

Featured Image
“น้องมิ้นท์” นักเรียนถูกพลุตะไลงานศพตกใส่ศีรษะเสียชีวิตแล้ว ไม่มีปาฏิหาริย์ให้ครอบครัว

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหคุการณ์ที่พลุตะไลซึ่งจุดจากงานศพตกลงมาใส่ศีรษะ เด็กหญิง ณัฐชา สวัสดี หรือ น้องมิ้นท์ อายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.3  อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุน้องมิ้นท์ได้นอนพักรักษาตัวอยู่ภายในหอผู้ป่วยหนักศัลยกรรมอุบัติเหตุ 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ศูนย์อุบัติเหตุ และฉุกเฉิน ชั้น 6 โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

"น้องมิ้นท์"เหยื่อพลุตะไลตกใส่ศีรษะเสียชีวิตแล้ว

ล่าสุดวันนี้ (14 เมษายน 2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องมิ้นท์ ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เมื่อเวลา 19.45 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา (13 เม.ย.) ท่ามกลางความเสียใจของนายนิรุต สวัสดี และนางพัชรี ช่วงจะโป๊ะ พ่อ และแม่ของน้องมิ้นท์ และคนในครอบครัว โดยในวันนี้ครอบครัวจะเดินทางไปรับศพของน้องมิ้นท์ และนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดหน้าพระธาตุ ตำบลตะคุ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา

ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.ปักธงชัย ได้เตรียมแจ้งเปลี่ยนข้อหาดำเนินคดีกับชาย 2 คนที่เป็นผู้จุดพลุตะไลในงานศพ จากเดิมในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส เป็นข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube