fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เปิดภาพวินาทีบั้งไฟน้อยพุ่งใส่หัวเด็กนักเรียน(คลิป)

เปิดภาพวินาทีบั้งไฟน้อยงานศพ พุ่งตกลงใส่หัวเด็กนักเรียนสาหัสที่โคราช อาการโคม่า ขณะเจ้าของงานศพพร้อมรับผิดชอบแล้ว

จากกรณีเหตุการณ์ที่บั้งไฟน้อย ที่ใช้จุดในงานเผาศพพุ่งตกลงมาใส่ศีรษะ เด็กหญิงณัฐชา น้องมิ๊นท์ อายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนอาจวิทยาคาร ตำบลตะคุ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ขณะน้องมิ๊นท์พร้อมเพื่อนรวม 3 คน เลิกเรียน และกำลังเดินออกโรงเรียนจะกลับบ้าน ทำให้น้องมิ๊นท์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพราะอาการโคม่า ไม่รู้สึกตัว ขณะที่ตำรวจ สภ.ปักธงชัยได้แจ้งดำเนินคดีกับชาย 2 คนที่เป็นผู้จุดบั้งไฟน้อยในงานศพแล้วในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายสาหัส

เปิดภาพวินาทีบั้งไฟน้อยพุ่งใส่หัวเด็กนักเรียน(คลิป)

ล่าสุดวันนี้ ได้มีการเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในโรงเรียนที่เกิดเหตุ เป็นช่วงเวลาที่บั้งไฟน้อยพุ่งตกจากท้องฟ้าหล่นลงมาใส่หัวของน้องมิ๊นท์ โดยในภาพจะเห็นว่าช่วงเวลานั้นน้องมิ๊นท์กำลังเดินออกมาพร้อมกับเพื่อนรวม 3 คน หลังจากโรงเรียนเลิกเพื่อจะกลับบ้าน ซึ่งก่อนที่น้องมิ๊นท์ และเพื่อนกำลังจะเดินไปถึงประตูโรงเรียนได้มีบั้งไฟน้อยพุ่งตกลงมาใส่ศีรษะของน้องมิ๊นท์อย่างจัง จนเพื่อนที่เดินอยู่ด้วยวิ่งแตกกระเจิง ซึ่งขณะนั้นบั้งไฟที่หล่นลงมายังคงมีควันไฟจุดติดอยู่ด้วย เป็นภาพที่เห็นแล้วน่าหวาดเสียวเป็นอย่างมาก

นางพัชรี แม่ของน้องมิ๊นท์ เปิดเผยว่า น้องมิ๊นท์เป็นลูกสาวคนเดียว หลังจากเกิดตนเองยังรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ อย่างไรก็ตามทางคนที่จุดบั้งไฟน้อยทั้ง 2 คน รวมไปถึงญาติพี่น้องของคนจุดบั้งไฟก็ได้เข้ามาพูดคุยขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมกับยอมรับผิด และยืนยันจะรับผิดชอบทุกอย่าง ขณะที่อาการของน้องมิ๊นท์ล่าสุดยังคงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจและยังไม่รู้สึกตัว แพทย์เผยอาการวันนี้ยังทรงตัว ทั้งนี้ตนอยากฝากไปถึงผู้ที่จุดพลุ บั้งไฟ ตะไล ในงานศพ ขอให้ยกเลิกจุดเสีย เพราะตนไม่อยากเห็นเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube