fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พัทลุงเข้ม9จว.เสี่ยงเข้าพื้นที่ต้องรายงานตัว

Featured Image
พัทลุงเข้ม 9 จังหวัด เสี่ยงเข้าพื้นที่ต้องรายงานตัวย้ำไม่ล็อกดาวน์ ป้องกันการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

นายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง เรียกประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดพัทลุงและคณะกรรมการบริหารสถานการณ์โควิด จ.พัทลุง ที่ห้องประชุมโนรา ชั้น 4 ศาลากลาง จังหวัดพัทลุง เพื่อออกมาตรการควบคุมโรคติดต่อ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ของการเดินเข้ามาพื้นที่จังหวัดพัทลุง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) เนื่องจากปัจจุบันสถานการณ์การติดเชื้อและการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 พบการติดเชื้อในต่างประเทศและภายในประเทศไทยเพิ่มขึ้น

มาตรการคัดกรองการเดินทางเข้า – ออก พื้นที่จังหวัดพัทลุง ผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 9 จังหวัด คือ สมุทรสาคร สมุทรปราการ สมุทรสงคราม นนทบุรี นครปฐม ปทุมธานี ตาก ราชบุรี และ กทม. เขต เขตวัฒนา เขตคลองเตย เขตบางแค เดินทางเข้าจังหวัดพัทลุงให้ลงทะเบียนแบบบันทึกข้อมูลที่กระทรวงมหาดไทยกำหนด คือ แบบที่ 4 (ThaiQM) พร้อมดาวน์โหลดแอปพลิเคชันหมอชนะ รายงานตัวเจ้าหน้าที่สาธารณสุขหรืออาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) พร้อมขอความร่วมมือไม่ให้ร่วมงานปะกับผู้คนจำนวนมาก ในสถานที่แออัด

พัทลุงเข้ม9จว.เสี่ยงเข้าพื้นที่ต้องรายงานตัว

ขณะที่นายกู้เกียรติ ย้ำจนถึงขณะนี้จังหวัดพัทลุงยังไม่ได้ ล็อกดาวน์ ยังสามารถเดินทางเข้าออกพื้นที่ของจังหวัดได้ตลอดเวลา เพียงแต่บุคคลใดที่มาจากพื้นที่เสี่ยง ขอให้รายงานตัวกับเจ้าหน้าที่ อสม. ขณะอยู่อาศัยในพื้นที่ของจังหวัดพัทลุง และหากออกจากพื้นที่ของจังหวัดพัทลุง ขอให้รายงานกับ เจ้าหน้าที่ อสม. อีกครั้ง เพื่อความปลอดภัยจากโรคโควิด-19 ของบุคคลในพื้นที่และตัวของผู้ที่เดินทางเข้าจังหวัดพัทลุง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube