fbpx
Home
|
ภูมิภาค

18 ล้อพุ่งขยี้จยย. 2 พี่น้องดับ

Featured Image
นาทีมรณะ 18 ล้อพุ่งขยี้ 2 พี่น้องขณะขับขี่รถจักรยานยนต์กลางสี่แยกร่างแหลกดับสยอง

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 เมษายน เกิดอุบัติเหตุบริเวณแยกบ้านนอกท่า ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ขณะที่รถจักรยานยนต์คันหนึ่งกำลังขับตรงชิดขวาเพื่อจะเข้าแยกปรากฏว่าได้มีรถบรรทุก 18 ล้อ แล่นตรงเข้ามาทับร่างขยี้ไปกับถนน โดยไม่ได้มีการเบรกอย่างเห็นได้ชัดก่อนที่รถบรรทุก 18 ล้อคันนี้ จะไปชนเกาะกลางถนนหยุดนิ่ง ส่วนผู้ขับขี่ติดอยู่ภายในรถ 18 ล้อ ขณะที่ชายและหญิงที่ขับขี่และโดยสารรถจักรยานยนต์เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี และเจ้าหน้าที่มูลนิประชาร่วมใจ พรหมคีรี ได้เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้พาตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกออกมาได้ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือนายอภิชัย อายุ 34 ปี อยู่ในสภาพมึนงง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่ง รพ.ให้แพทย์ตรวจวินิจฉัยและตรวจสอบปริมาณระดับแอลกอฮอร์ในเลือดเพื่อประกอบคดี

18 ล้อพุ่งขยี้จยย. 2 พี่น้องดับ

ส่วนในที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิตทั้งคู่ทราบว่าเป็นพี่สาว และน้องชาย รายแรกคือนางสาวสรญา  อายุ 37 ปี อีกรายเป็นน้องชายคือนายนพกร อายุ 18 ปี สภาพร่างกายแหลกเหลวทั้งคู่ เจ้าหน้าที่ได้รีบช่วยเหลือเก็บเศษชิ้นส่วนเพื่อให้แพทย์ดำเนินการชันสูตรตามขั้นตอน

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมข้อมูลในเบื้องต้นประกอบหลักฐานจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดที่ได้จากบริเวณที่เกิดเหตุนั้นสันนิษฐานว่าผู้ขับขี่รถบรรทุก 18 ล้ออาจมีอาการหลับใน หรืออาการบางอย่างเนื่องจากภาพรถแสดงได้ชัดว่าไม่มีการเบรก หรือชะลอรถก่อนที่จะพุ่งเข้าชนผู้ตายทั้งสองรายที่ขับขี่อยู่ด้านหน้า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้อายัดตัวนายอภิชัยผู้ขับขี่ไว้ดำเนินคดีฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนรายละเอียดทางด้านการแพทย์เจ้าหน้าที่จะได้รอเอกสารการตรวจสอบ หากพบว่ามีแอลกอฮอล์ หรือสารต้องห้ามชนิดใดก็ตาม จะได้ดำเนินการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไปแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube