fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.ขอนแก่นคุมมือปืนฆ่าโหด2ศพทำแผน

Featured Image
ตร.ขอนแก่น รวบซีเกมส์ มือปืนฆ่าโหด 2 ศพ คุมตัวทำแผน ขณะเจ้าตัว เผยแค้นผู้ตายเคยไล่ยิง ด้าน ญาติฮือปิดล้อมโรงพัก

พล.ต.ต.พุฒิพงษ์ มุสิกูล ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชลิต มรกตศรีวรรณ ผกก.สภ.โคกโพธิ์ไชย นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายแมนพงษ์ ชำนิงาน หรือ ซีเกมส์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 999/346 ม.6 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ปัจจุบันพักอยู่บ้านเลขที่ 47 ม.8 บ้านโคก ต.บ้านโคก อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น มือปืนฆ่าโหด 2 ศพ โดยเป็นผู้ต้องหาในคดี ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อช่วงค่ำของเมื่อวานที่ผ่านมา

โดยในช่วงการทำแผนผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับมือปืน ถึงสาเหตุที่ยิงคนตาย 2 ศพในครั้งนี้ มือปืนตอบว่า ยิงเพราะฝ่ายคนตายเคยไล่ยิงมาก่อน และในความจริงแล้วการมาเจอคู่อริในครั้งนี้ เพื่อต้องการเคลียร์ปัญหาว่า การไล่ยิงในครั้งก่อนนั้น ยิงเพราะเรื่องใด แต่ยังไม่ได้ถาม ฝ่ายนายท๊อปคนตาย ควักปืนออกมาก่อน จึงชิงลงมือก่อน จากนั้นมือปืนก็ไม่ยอมพูดอะไรอีก โดยบอกว่าเหนื่อย

พล.ต.ต.พุฒิพงษ์  กล่าวว่า หลังจากที่ผู้ต้องหาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.โคกโพธิ์ไชย เมื่อช่วงค่ำของเมื่อวานที่ผ่านมา และในการสอบสวน ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงผู้ตายทั้ง 2 คนจริง สาเหตุมาจากการที่มือปืนเคยถูกฝ่ายนายท๊อป ทำร้ายร่างกายและยิงขณะไปเที่ยวงานบุญ จึงมีความแค้น และต้องการแก้แค้น กระทั่งขณะนั่งกินหมูกระทะเห็นคู่อริมากินที่ร้านเดียวกัน จึงให้ภรรยานั่งรอที่ร้าน ส่วนมือปืนกลับไปเอาปืนที่บ้าน และกลับมาก่อเหตุดังกล่าว

นางลัดดาวัลย์ เบอทา อายุ 53 ปี มารดาของนายเต๋า กล่าวว่า เมื่อทราบว่ามือปืนเข้ามอบตัวก็สบายใจ เพราะได้รู้ความจริงว่าลูกชายไม่ได้ฆ่าคนตาย และเสียใจกับครอบครัวผู้ตายทั้งสองคนด้วย

ด้าน นางจำเนียร หน่วงแก้ว อายุ 42 ปี มารดาของนายท๊อป ซึ่งเดินทาวงมาพร้อมเพื่อนบ้านนับร้อย เพื่อมาดูหน้ามือปืนและดูการทำแผน แต่ไม่ทัน เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจทำแผนเสร็จเรียบร้อยแล้ว และนำตัวมือปืนคุมขังแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube