fbpx
Home
|
ภูมิภาค

งามหน้า!ตร.โคราชเมาขับรถตราโล่ส่ายไปมา

Featured Image
งามหน้า! ตำรวจโคราชเมาแอ๋ ขับรถตราโล่ ส่ายไปมาเหมือนงูเลื้อย ชาวบ้านถ่ายคลิประจาน

ได้มีผู้ใช้สื่อออนไลน์เฟซบุ๊ก โพสต์คลิปวีดีโอ ตำรวจโคราชเมา โดยระบุว่าขณะขับตามรถกระบะควบคุมผู้ต้องขัง ซึ่งเป็นรถตำรวจ สภ.บัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ที่กำลังขับอยู่บนถนนช่วงหนองโคบาล อำเภอแก้งสนามนาง โดยใช้เส้นทางลัดมุ่งหน้าสู่แยกโคกสี อำเภอบัวใหญ่ ซึ่งตลอดเส้นทางรถกระบะคันดังกล่าว ได้กินเลนไปทั้งฝั่งซ้ายและฝั่งขวา หวิดจะเกิดอุบัติเหตุอยู่หลายครั้ง จนคนขับรถที่ถ่ายคลิปอยู่ด้านหลังทนไม่ไหวต้องบีบแตร พร้อมขับรถประกบด้านข้าง เตือนให้จอดรถ ก่อนที่จะลงไปพูดคุยขอให้นายตำรวจรายนี้จอดรถพัก หรือแจ้งให้ผู้อื่นมาขับรถให้ เพื่อไม่ให้ต้องไปเกิดเหตุเฉี่ยวชนสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น ก่อนนายตำรวจรายนี้จะยืนยันว่าจะขับรถกลับไปที่ป้อมตำรวจซึ่งอยู่อีกไม่ไกล ทำให้ต่างคนต่างแยกย้าย พร้อมทิ้งท้ายว่านี่หรือคือที่พึ่งของประชาชน ซึ่งได้มีการวิพากษ์วิจารของชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก

@inn_newsตำรวจโคราชเมาแอ๋ ขับรถตราโล่ ส่ายไปมาเหมือนงูเลื้อย ชาวบ้านถ่ายคลิประจาน ##ตำรวจเมา##ตำรวจเมาแล้วขับ ##พี่ตํารวจเมารึป่าว😁😁##ตำรวจ##ข่าวtiktok##innnews♬ เสียงต้นฉบับ INNNews

 

ผู้การโคราชปรี้ดแตก สั่งตั้งกรรมการสอบวินัยตร.บัวใหญ่ เมาขับรถตราโล่ส่ายไปมาบนถนน หากผิดจริงฟันไม่เลี้ยง

คืบหน้า กรณีมีชาวโซเชี่ยนลำคลิปวิดีโอมาแชร์ โดยเป็นภาพรถควบคุมผู้ต้องหา ของ สภ.บัวใหญ่ ขับส่ายไป ส่ายมา ลักษณะคล้ายคนขับจะเมาสุรา อยู่บนถนนทางหลวงชนบทช่วงหนองโคบาล อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา ซึ่งชาวบ้านได้ขับรถตามถ่ายคลิปพบว่ารถส่ายไปมา เกือบจะไปชนกับรถที่สวนทางมา บางครั้งก็เกือบจะตกถนน พลเมืองดีจึงได้ขับรถไปประกบ เพื่อขอให้คนขับรถตำรวจจอด พบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งมีอาการเมาสุรา พูดจาลากเสียงยาว ชาวบ้านได้ขอให้หยุดรถพักก่อน เพราะเกรงว่าจะไปชนรถคันอื่นเป็นอุบัติเหตุได้ แต่ตำรวจคนดังกล่าวบอกว่าขับจะถึงป้อมตำรวจแล้วอีกนิดเดียว จึงได้ขับต่อไป พลเมืองดีจึงแยกย้าย ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารถึงความไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด พล.ต.ต.พรชัย นลวชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาเผยว่า ตนเองก็เพิ่งเห็นคลิปนี้เช่นกัน ดูลักษณะแล้วน่าจะเป็นตำรวจในพื้นที่ สภ.บัวใหญ่จริง จึงได้มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.ประสาน แก้วมหาสุริวงษ์ ผกก.สภ.บัวใหญ่ ทำการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริง และรายงานผลให้ตนทราบภายใน 7 วันนี้ เพราะภาพที่ออกมานั้นถือว่าเป็นความไม่เหมาะสม ผิดวินัย และสร้างความเสื่อมเสียภาพลักษณ์ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก ตนเองรับไม่ได้กับเรื่องนี้ หากสอบสวนแล้วพบว่าผิดจริง ก็จะต้องถูกดำเนินการเอาผิดทางวินัยอย่างเด็ดขาด พร้อมกันนี้ตนเองก็ได้แจ้งไปยังผู้กำกับการ ทุก สภ.ในพื้นที่ ให้อบรมสั่งสอนความประพฤติลูกน้องใน สภ.ของตนเองอย่างเข้มงวด เพื่อไม่ให้เกิดภาพเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้ขึ้นมาซ้ำอีก

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube