fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พนง.เซเว่นฯเสียท่าลูกค้าจ่ายแบงค์ปลอมทอนไปกว่า700

Featured Image
พนักงานเซเว่นฯ เสียท่าลูกค้าวัยรุ่น ใช้ แบงค์ปลอม หลอกซื้อของ เป็นธนบัตรปลอมใบละพัน จึงทอนให้ไปกว่า 700 บาท โร่แจ้งตำรวจดำเนินคดี

นายภาสกร คล้ายอุดม อายุ 23 ปี พนักงานขายร้านเซเว่นฯ สาขาพลาซ่า เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ได้นำ แบงค์ปลอม ซึ่งเป็นธนบัตรฉบับ 1,000 บาท เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และเอาผิดกับผู้ที่นำธนบัตรปลอมมาหลอกใช้

นายภาสกร เล่าว่า เมื่อช่วงตี2 เมื่อคืนนี้ได้มีลูกค้า ซึ่งเป็นชายอายุประมาณ 20 ปี มาซื้อจองในร้านและจ่ายเงินด้วยธนบัตรใบละ 1,000 บาท โดยซื้อของไปจำนวน 271 บาท ตนเองจึงทอนเงินคืนให้ไป 729 บาท แต่เมื่อตรวจดูก็พบว่าเป็นธนบัตรปลอมรูปลอก จึงรีบออกไปตามลูกค้าคนนี้ แต่ก็ไม่ยอมรับและรีบขับรถออกไปทันที พร้อมกับเพื่อนชาย และหญิงอีก2-3 คน

นายภาสกร เล่าว่า ตอนที่ลูกค้าคนนี้เข้ามาในร้านก็มีท่าทางผิดปกติแล้ว จึงดูกล้องวงจรปิดตลอดแต่ก็ไม่มีอะไร แต่เพื่อนผู้หญิงที่มาด้วยกันและรออยู่ข้างนอก บอกให้รีบออกไปและก่อนขึ้นรถชายคนนี้ก็ยังย้อนมามองตนแบบผิดสังเกต จึงนำธนบัตรมาส่องดู ก็พบว่าเป็นแบงค์พันปลอม

เบื้องต้น ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสผู้ที่นำแบงค์ 1,000 ปลอมมาใช้และเร่งติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube