fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผัวหึงโหดแทงเมียในปั๊ม

Featured Image
ผัวขับรถบรรทุกหึงเมียมีคนใหม่คว้ามีดแทงบาดเจ็บ โดนตำรวจไล่ล่านาน 3 ชั่วโมง ไปจับได้ที่อุดรฯ

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 29 มี.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำพองได้รับแจ้งจากพนักงานปั๊มน้ำมันชื่อดัง ซึ่งตั้งอยู่ริม ถ.มิตรภาพ เส้นทางขอนแก่น-อุดรธานี บ้านหินกอง ต.น้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น  ว่าเกิดเหตุสามี-ภรรยา ขับรถบรรทุกน้ำมันเข้ามาที่ปั๊มก่อนจะลงมามีปากเสียงทะเลาะกันจนฝ่ายหญิงถูกมีดแทงวิ่งมาขอความช่วยเหลือ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังลงพื้นที่ไปตรวจสอบ

เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุฝ่ายชายยังอยู่ภายในปั๊มน้ำมันโดยกำลังเดินตามหาภรรยา แต่ภรรยาได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากพนักงานปั๊มและมีพลเมืองดีที่อยู่ฝั่งตรงข้ามปั๊มน้ำมันพาส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ โดยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ชีพกู้ภัยพยายามช่วยกันล้อมสกัดจับตัวผู้ก่อเหตุ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัวและได้ขับรถบรรทุกน้ำมันหลบหนีโดยใช้เส้นทางถนนมิตรภาพมุ่งหน้าสู่ จ.อุดรธานี โดยทางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกู้ชีพกู้ภัยได้พยายามขับตามไปติดๆ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ในพื้นที่ สภ.โนนสูง จ.อุดรธานี โดยใช้เวลาในการติดตามไล่ล่าเกือบ 3 ชั่วโมง ก่อนจะทำการควบคุมตัว นายธีรภัทร  อายุ 41 ปี ผู้ก่อเหจุมาสอบสวน ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ น.ส.ไพจิตรี ภรรยา ของ นายธีรภัทร ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.น้ำพอง

@inn_news

ผัวหึงโหดแทงเมียในปั๊มขอนแก่นบาดเจ็บก่อนขับรถบรรทุกหนีตร.ไล่ล่า3ชม.จับได้ที่อุดร #หึงโหด #ผัวแทงเมีย #บาดเจ็บ #ปั๊มขอนแก่น #ข่าวtiktok #innnews

♬ original sound – INNNews – INNNews

จากการสอบถาม น.ส.พรรณี พนักงานปั๊มน้ำมัน บอกว่า ขณะที่กำลังให้บริการลูกค้าอยู่นั้น รถบรรทุกน้ำมันได้ขับเข้ามาที่ปั๊ม โดยไปจอดบริเวณโซนทางด้านหลังของปั๊ม ก่อนที่ทุกคนจะได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน จึงหันไปดูและคาดว่าทั้งคู่ทะเลาะกันด้วยเรื่องหึงหวง ฝ่ายชายคิดว่าภรรยาจะไปมีคนใหม่ โดยนายธีรภัทร์ ใช้อาวุธมีดแทงภรรยา ก่อนเกิดการยื้อแย่งอาวุธมีดกั

 โดยนายธีรภัทร์ ได้พยายามฉุดตัวภรรยาขึ้นรถฝั่งคนขับ แต่ไม่สำเร็จ จึงอุ้มตัวมาที่ฝั่งโดยสารข้างคนขับ ซึ่งหลังจากที่ภรรยาได้ขึ้นไปบนห้องโดยสาร นายธีรภัทร์ได้ปิดประตูแล้วเดินมาฝั่งคนขับเพื่อจะขับรถออกจากปั๊ม จังหวะนั้นภรรยาได้เปิดประตูลงจากรถ แล้ววิ่งมาขอความช่วยเหลือจากพนักงานปั๊มและวิ่งเข้าป่าอ้อยใกล้กับปั๊มน้ำมัน จังหวะเดียวกันพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้เรียกขึ้นรถและนำตัวส่งโรงพยาบาลน้ำพอง และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้นายธีรภัทร์ ลงจากรถ แต่เจ้าตัว ไม่ยอมลงและจะพยายามขับรถน้ำมันชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่จะขับรถหลบหนีมุ่งหน้าไปที่ จ. อุดรธานี
ขณะที่  พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ ยี่สารพัฒน์ ผกก.สภ.น้ำพอง กล่าวว่า เบื้องต้นนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพนักงานปั๊มน้ำมันว่ามีสามีภรรยาทะเลาะกันในปั๊ม โดยทั้งคู่มาด้วยกันด้วยรถบรรทุกน้ำมัน และมีการยื้อแย่งมีดกันจนฝ่ายหญิงถูกมีดบาดได้รับบาดเจ็บ โดยมีพลเมืองดีพาส่งโรงพยาบาลน้ำพอง ส่วนฝ่ายสามีหลังเกิดเหตุได้ขับรถบรรทุกน้ำมันหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง จ.อุดรธานี และไปจนมุมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใน เขต จ.อุดรธานี ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.น้ำพอง ต่อไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube