fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แม่วอนสังคมให้โอกาสอย่ารังเกียจ”น้องไลล่า”

Featured Image
เปิดใจแม่ น้องไลล่า (เหนียวไก่หาย) เปลี่ยนไปตั้งแต่มีแฟน ยอมรับมีพฤติกรรมติดยา วอนสังคมให้โอกาสอย่ารังเกียจ

วันที่ 24 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ไปยังชุมชนศาลากันตง ตำบลพิมาน อำเภอเมือง จังหวัดสตูล ซึ่งเป็นบ้านของ นางอุษา อายุ 41 ปี แม่ของ น้องไลล่า

โดยนางอุษา เล่าให้ฟังว่า ทราบข่าวลูกแล้วว่า ลูกโดนจับเรื่องยาเสพติด และก็ได้มีการพูดคุย กับฝ่ายญาติ ของแฟนลูกสาว ซึ่งทางญาติจะทำการประกันตัว แต่ขณะนี้เวลาการที่ประกันตัวจะครบวันต้องฝากขังไว้ก่อน ตอนนี้ลูกสาว อยู่ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล

 

แม่ น้องไลล่า 2 สำหรับ น้องไลล่า นั้น เมื่อ

 

ก่อนตอนที่เป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง  เหนียวไก่หาย จนออกทีวีรายการต่างๆ ซึ่งเป็นเด็กดีน่ารัก จนมีคนได้มีการติดต่อหาเงินจากการโชว์ตัวออกรายการต่างๆ จนกระทั่งมาเจอแฟนหนุ่ม และได้ไปอาศัยอยู่กินกัน และต่อมาก็มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

และตนเองก็ทราบว่าลูกสาวตนเองมีอาการเปลี่ยนไป ผอมซูบ และล่าสุดก็พบว่าติดยาเสพติด รวมทั้งเคยพาไปตรวจร่างกาย สภาพร่างกายสมองมีปัญหา และตรวจฉี่พบสารยาเสพติด ก็รู้ว่าลูกคิดยา ซึ่งด้วยความยากจนของตนเอง บ้านก็เช่า จึงทำได้เพียงดูแลตามมีตามเกิด

จากนั้นลูกสาว ก็ได้ย้ายไปอยู่กับแฟนของตนเอง มักจะไปๆอยู่บ้านแฟน บางครั้งก็กลับมานอนที่บ้าน และล่าสุด ก็พบว่าถูกจับเรื่องยาเสพติดจากข่าวตามโลกออนไลน์ ส่วนคดีความนั้น ก็จะหาเงินประกันตัวออกมา หากพาไปบำบัดวอนสังคมไทย อย่าว่ากล่าวว่าร้าย เพราะคนเราผิดพลาด และวอนสังคมอย่าซ้ำเติมรังเกียจ หากพรุ่งนี้ทางญาติและตนไม่มีเงินประกันก็ปล่อยไปตามกฎหมายต่อไปส่งศาลจังหวัดสตูล

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube