fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบ”ไลล่า เหนียวไก่หาย”พร้อมยาบ้า-ฉี่ม่วง

Featured Image
“ไลล่า” อดีตเจ้าของวลี เหนียวไก่หาย พร้อมแฟนหนุ่ม ถูกตำรวจสตูล จับกุม พร้อมยาบ้า ตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ารวบจับกุม น้อง ไลล่า หรือ ขนิษฐา  อายุ 21 ปี เจ้าของวลีเด็ดที่โด่งดัง ในช่วงกระแสช่วงปี 2557 กระหึ่มโซเชียล เมื่อสาวน้อยชาวสตูล วัย 15 ปี โพสต์คลิประบายความในใจเป็นภาษาใต้ หลังข้าวเหนียวไก่ทอดที่ตั้งใจซื้อมากิน แต่ถูกมือดีฉกหายไป ได้ด่าทอผู้ที่ขโมยว่า “เหนียวไก่” (ข้าวเหนียวไก่ทอด) ราคาแค่ 30 บาท ที่เพิ่งซื้อมาจากร้านเจ้าประจำ และได้วางไว้ที่ตะกร้าหน้ารถจักรยาน ก่อนแวะเข้าร้านเซเว่นฯ เมื่อออกมาข้าวเหนียวไก่ทอด ที่ซื้อไว้ก็หายไปนั้น ถูกเผยแพร่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

ล่าสุด วันนี้ปรากฏตัวของน้องไลล่า กลายเป็นผู้โดนจับกุมเกี่ยวกับคดียาเสพติด ซึ่งเป็นภารกิจที่ร่วมกันปราบปรามยาเสพติดในหลายๆฝ่าย โดยทางด้าน พลตำรวจตรี อรุษ แสงจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด พันตำรวจเอกนิพล เหมสลาหมาด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด นายสันติชัย ตนหรอหมาน ผู้เชี่ยวชาญ ด้านการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค 9 ได้ออกระดมกวาดล้างยาเสพติด ตามแผนปฎิบัติการป้องกันและปราบปรามและแก้ไขปัญหายาเสพติดจังหวัดสตูล

 

มีการตรวจค้น 10 เป้าหมาย กำลัง 30 นาย ทั้งทหาร ตำรวจ ปกครอง หนึ่งในภารกิจนี้ยังได้ปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบผลการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม น.ส.ขนิษฐา  หรือน้องไลล่า อายุ 21 ปี พร้อมแฟนหนุ่ม นายฤธิกร อายุ24ปี  ที่บ้าน ต.ตำมะลัง อ.เมืองสตูล พร้อมยาบ้าเม็ดครึ่ง และตรวจปัสสาวะทั้ง 2 คนพบเป็นสีม่วง

ในเวลาเดียวกันต่อมา ได้จับกุมนายวินัย อายุ39ปี จับได้ที่บ้าน หมู่ที่ 2 ต.ตำมะลัง อ.เมืองสตูล พร้อมของกลางพืชกระท่อม 35 กิโลกรัม ยาแก้ไอ รวมทั้งสิ้น100กว่าขวด

ด้าน พลตำรวจตรี อรุษ แสงจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล กล่าวว่า การปฏิบัติการกวาดล้างยาเสพติด เป็นภารกิจที่ตำรวจร่วมกันหลายๆฝ่ายร่วมกันปราบปราม ส่วนการจับกุมไม่ว่าจะเป็นคนดัง หรือไม่ดัง หากทำผิดก็ต้องจับกุม หากยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดที่เป็นพิษภัยต่อสังคม ต่อไปตรวจสอบการยึดอายัดทรัพย์สินถึง 2 ล้านบาท

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube