fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มส่งน้ำแข็งขับรถชนเสาไฟถูกอัดก็อปปี้ดับ

Featured Image
หนุ่มส่งน้ำแข็ง ขับรถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าร่างอัดก๊อปปี้คาพวงมาลัยเสียชีวิตคาที่ คาดเกิดจากอากาศร้อนจัดแล้ววูบ

ร.ต.อ.ยงยุทธ สะเดา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ย่อยเมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้า บนถนนบ้านกุดกว้าง-บ้านสะอาด บ.กุดกว้าง ต.เมืองเก่า อ.เมืองจ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานหน่วยกู้ชีพ ทต.เมืองเก่า ,มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะต่อตู้แช่เย็น ยี่ห้อโตโยต้า รีโว สีขาว หมายเลขทะเบียน ผบ-2975ขอนแก่น ด้านหน้ารถชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างจนยุบ ส่วนตัวตู้แช่เย็นได้หลุดออกจากตัวรถ และจากการตรวจสอบภายในรถพบคนขับทราบชื่อ นายทินกฤต บุญจวง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 353/171 ถ.เหล่านาดี อ.เมือง จ.ขอนแก่น พนักงานส่งน้ำแข็งของบริษัทจำหน่ายน้ำแข็งแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่นเสียชีวิตถูกอัดก๊อปปี้ติดกับพวงมาลัยรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำเครื่องตัดถ่างงัดร่างออกมา

จากการสอบถามนางสมปอง จันทเสน ภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า สามี ออกไปทำงานแทนเพื่อนร่วมงานที่ลาป่วยเนื่องจากท้องเสีย  โดยกำลังจะนำน้ำแข็งไปส่งให้ลูกค้าที่ตำบลท่าพระ จนมาเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งคาดว่าสามีน่าจะวูบ เพราะสามีมีโรคประจำตัวหลายโรคทั้งโรคเบาหวาน ความดัน เคยเกิดอาการวูบมาแล้วครั้งหนึ่ง และด้วยอากาศที่ร้อนจัดอุณหภูมิเกือบ 40 องศาเซลเซียส อาจทำให้เกิดอาการวูบและไม่สามารถควบคุมรถไม่ได้จนเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว

ร.ต.อ.ยงยุทธ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนโดยละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ขณะที่ศพได้ส่งไปชันสูตรที่ รพ.ศรีนครินทร์ ก่อนส่งมอบให้ญาติกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube