fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พี่ม.3แจงคลิปรุมตบม.1อ้างน้องเริ่มก่อน

Featured Image
รุ่นพี่ ม.3 แจงคลิปรุมทำร้ายน้อง ม.1 อ้าง น้อง ม.1เริ่มก่อน คนที่มารุมไม่ได้มีการนัดแนะ เป็นฝ่ายของน้อง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ได้โพสต์คลิปภาพเหตุการณ์นักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่งรุมทำร้ายร่ายกายนักเรียนหญิงคู่กรณีคนหนึ่ง ทั้งจิกผม เตะ ตบ สารพัดโดยไม่มีใครเข้ามาช่วยหรือเข้ามาห้าม ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นภายในโรงเรียนและเกิดขึ้นในช่วงหัวค่ำ ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

 

 

น้องข้าวฟ่าง (นามสมมุติ) นักเรียนหญิงชั้นม.3 ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่ทะเลาะวิวาทกับเด็กนักเรียนหญิง ม.1เปิดเผยแชทข้อความที่น้อง ม.1 พูดท้าทายและนัดเคลียร์ปัญหาแบบ 1 ต่อ1ให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมระบุว่า เหตุการณ์ที่น้องหวาน (นามสมมุติ) พูดมานั้นไม่ได้เป็นความจริงทั้งหมด ซึ่งคลิปที่ออกมานั้นเป็นการทะเลาะวิวาทกัน โดยยอมรับว่ามีการรุมกันเกิดขึ้นแต่คนที่เข้ามารุมไม่ได้มีการนัดแนะกันและคนที่เข้ามารุมก็เป็นฝ่ายที่มากับน้อง ซึ่งทุกคนรู้จักกันทั้งหมดและเล่นด้วยกันทั้งหมด

คลิปรุ่นพี่ ม.3 อ้าง น้อง ม.1 เริ่มก่อน
@inn_newsรุ่นพี่ ม.3 แจงคลิปรุมตบ ม.1 โรงเรียนดังขอนแก่น อ้างน้องเริ่มก่อน คนที่มารุมเป็นฝ่ายน้อง ##รุ่นพี่ตบน้องม1 ##นักเรียนตบกัน ##ตบกัน ##ข่าวtiktok ##innnews♬ original sound – INNNews

 

“ฝ่ายของตนเองนั้นไม่ได้มาถึง 50 คนตามที่น้องหวานบอกผ่านสื่อ แต่มาประมาณเกือบ 20 คน ส่วนฝ่ายน้องหวานก็มาเกือบ 20 คนเช่นกัน แต่ก่อนเกิดเหตุการณ์ตามคลิปนั้นมีการนัดแนะกันเพื่อเคลียร์ปัญหาทั้งหมดตั้งแต่ช่วง 16.00 น. แต่ฝั่งน้องหวานนั้นเบี้ยวเวลา ถ่วงเวลาไม่ยอมมา จนกระทั่งมีตำรวจมาระงับเหตุทุกคนจึงแยกย้ายกันไปคนละทิศละทาง ก่อนที่จะถามน้องหวานอีกครั้งว่าจะเอายังไงจะเคลียร์ที่ไหน น้องหวานจึงนัดมาที่ใกล้ๆกับตลาด 62 บล็อก ซึ่งตนเองมาถึงก็มีกรพูดคุยเคลียร์ปัญหาเรื่องที่เกิดขึ้น

แต่อยู่ๆรุ่นน้องอีกคนซึ่งเป็นฝ่ายเดียวกับน้องหวานก็เข้ามาแจมทำร้ายน้องด้วย โดยน้องคนดังกล่าวบอกว่าไม่ชอบน้องหวานเพราะน้องหวานพาผู้ชายมาบ้านน้องดังกล่าว ทั้งยังใช้รถโดยไม่ได้รับอนุญาต ทำให้เกิดความไม่พอใจเข้าทำร่วมทำร้ายน้องหวานด้วย”

น้องข้าวฟ่าง บอกต่ออีกว่า รู้จักกับน้องหวานและทุกคนที่อยู่ในคลิปก็รู้จักกันทั้งหมดเล่นด้วยกันมาตลอด แต่น้องหวานเริ่มเปลี่ยนไป พูดจาไม่ดีกับทุกคน และว่าร้ายให้ตนเองเสียหายและลับหลัง ทั้งยังคงชักชวนคนอื่นๆไม่ให้เคารพตัวเองด้วย

ทั้งนี้ ซึ่งในเรื่องดังกล่าวนั้น น้องหวาน ได้แจ้งความไปแล้วตนเองก็ยอมรับว่าทำรุนแรงกับน้องจริง และก็ต้องขอโทษน้องด้วยที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นแต่การรุมนั้นไม่ใช่การนัดแนะกันมาก่อนและเป็นฝ่ายของน้องเองด้วยที่เข้ามาตีน้อง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube