fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เปิดใจนักเรียนหญิงถูกรุ่นพี่รุมตบ

Featured Image
เปิดใจ นักเรียนหญิงโรงเรียนดังขอนแก่น ถูกรุ่นพี่รุมตบ และกระทืบ บาดเจ็บ ยัน เอาเรื่องให้ถึงที่สุด ยอมรับรู้สึกกลัว เพราะรุ่นพี่ขู่จะทำร้ายซ้ำหากแจ้งความ

วันที่ 20 มี.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆได้มีการเผยแพร่ภาพจากใช้เฟซบุ๊กชื่อ May SK ที่ได้มีการโพสต์คลิปจากโทรศัพท์มือถือเป็นคลิปเหตุการณ์นักเรียนหญิง ถูกรุ่นพี่รุมตบ ทั้งจิกผม เตะ ตบ สารพัดโดยไม่มีใครเข้ามาช่วยหรือเข้ามาห้าม ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นภายในโรงเรียนและเกิดขึ้นในช่วงหัวค่ำ

@inn_newsเปิดใจ นักเรียนหญิงโรงเรียนดังขอนแก่น โดนรุ่นพี่รุมตบ บาดเจ็บ ยัน เอาเรื่องให้ถึงที่สุด ##นักเรียนโดนตบ ##โดนตบ##โดนรุมตบ##ขอนแก่น##ข่าวtiktok##innnews

♬ original sound – INNNews

 

พร้อมข้อความระบุว่า “ช่วยฟังทางนี้หน่อยนะคะหนูไม่ได้รับความเป็นธรรมกับเรื่องนี้คือเหตุการณ์มันเกิดเมื่อวันที่ 18 มีนาคม เหตุการณ์นี้คือหนูโดนรุมทั้งๆที่ไม่ค่อยรู้จักพวกรุ่นพี่พวกนี้บางคนเท่าไหร่ ตามที่เห็นในคลิปคือหนูเสียใจกับเหตุการณ์ แล้วอับอายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหนูต้องการความยุติธรรม หนูอยากถามว่าถ้าพวกพี่กลุ่มนี้ไม่พอใจหรือการกระทำอะไรของหนูทั้งที่ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจหรือไม่รู้ตัว หนูอยากทราบว่าทำไมถึงไม่อธิบายแล้วปรับความเข้าใจคุยกันดีๆ เหตุการณ์นี้หนูเสียหายเป็นอย่างมากตามที่ทุกคนเห็นในคลิป วันนี้หนูขอออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมกับเหตุการณ์นี้ หลังจากแยกย้ายกันหนูจะทักไปคุยกับพวกพี่ทั้ง 3 คน แต่พวกพี่เขาบล็อกเฟซบุ๊กหนู 3คนในภาพเหตุการณ์ตามคลิป ขอบคุณที่รับฟังเรื่องราวค่ะหนูขอให้ทุกคนช่วยแชร์เพื่อให้หนูได้รับความเป็นธรรมด้วยค่ะ

แล้วอีกอย่างแชทที่พวกพี่เอามาลง คือหนูไม่ได้เป็นคนพิมพ์ในคลิปก็พูด แล้ววันนั้นหนูไปกับเพื่อนของหนู พี่เขาก็รู้ว่าหนูไม่ได้พิมพ์ แต่พี่เขาก็ยังจะใช้กำลัง แบบนี้หรอคะที่เรียกว่ารุ่นพี่ รร. เสียหายแต่หนูก็ขวัญหายแทบไม่อยากอยู่เหมือนกันค่ะ คนไม่โดนไม่รู้สึกหรอกค่ะ ว่ามันเป็นปมเเค่ไหน หนูไม่กล้าที่จะเปิดใจกับเพื่อนคนใหม่ๆเลยค่ะถ้าเจอแบบนี้ เพราะมันเป็นปมเหมือนกันค่ะ แล้ววันนั้นไม่ใช่หนูที่มีปัญหาแต่พวกพี่เขาเลือกที่จะตีหนูทั้งๆที่วันนั้นไม่ได้มีปัญหากับหนู”

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้ที่อยู่ในภาพทราบชื่อต่อมา คือ น้องหวาน(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ของ จ.ขอนแก่น

โดย น้องหวาน บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่ตลาด 62 บล็อค ซึ่งในวันนั้นได้ไปกินข้าวหลังเลิกเรียนกับเพื่อน รวมทั้งหมด 3 คน ซึ่งในระหว่างที่กำลังเลือกซื้อของกินตามปกติ ตนเองได้ไปพบกับรุ่นพี่คนหนึ่งที่รู้จักกัน ซึ่งอยู่ๆ รุ่นพี่ก็ได้หยิบโทรศัพท์ของตนเองไป ตนเองก็ไปดูว่ารุ่นพี่เอาโทรศัพท์ของตนเองไปทำอะไร

“จังหวะนั้นมีรุ่นพี่กลุ่มหนึ่งมากันประมาณ 50 คน ซึ่งไม่รู้จักและไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน โดยมีรุ่นพี่ 3 คน เข้ามาดึงศีรษะของตนเองลงกับพื้น แล้วใช้เท้ากระทืบตามในคลิป โดยที่ไม่รู้ว่าสาเหตุที่รุ่นพี่เข้ามารุมทำร้ายตนเองนั้น เป็นเพราะสาเหตุอะไร เพราะไม่เคยรู้จักไม่เคยเห็นหน้าและไม่เคยคุยกันมาก่อน รุ่นพี่กลุ่มนี้รุมทำร้ายตนเองเพียงคนเดียว ส่วนเพื่อนที่มาด้วยนั้นไม่ได้ถูกทำร้าย และมาทราบทีหลังว่ารุ่นพี่ 3 คนที่ทำร้ายนั้น เป็นรุ่นพี่จากโรงเรียนเดียวกัน 1 คน และต่างโรงเรียนอีก 2 โรงเรียน และที่สำคัญคือสาเหตุที่เข้ามาทำร้ายก็ไม่ทราบจริงๆเพราะไม่เคยรู้จักกัน พอกลุ่มรุ่นพี่ที่มาทำร้ายตนเองลงมือเสร็จก็พากันกลับไปทันทีโดยไม่พูดอะไรกับตนเองเลย ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะช้ำบวม เลือดกำเดาไหล และรู้สึกปวดตรงบริเวณคอ”

น้องหวาน บอกต่ออีกว่ารุ่นพี่ที่ทำร้ายตนเองที่อยู่โรงเรียนเดียวกันมีเรื่องกับเพื่อนของตนเองและเหมือนมีการพิมพ์แชทข้อความท้าตีกันจากฝั่งรุ่นพี่และนัดเคลียร์ เพื่อนตนเองก็ตอบกลับว่าใจเย็นๆไปอยู่แล้ว แล้วก็มีการท้าทายกันเกิดขึ้น และในวันที่เกิดเหตุนั้นเพื่อนคนที่มีเรื่องกับรุ่นพี่ก็มาด้วยกันกับตนเองและก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วยกันแต่ไม่ได้โดนทำร้ายมีเพียงตนเองที่โดนทำร้ายคนเดียว ซึ่งหลังเกิดเหตุตนเองก็ได้พูดคุยปรึกษากับพ่อแม่ในเรื่องการแจ้งความ ซึ่งพ่อกับแม่ก็บอกว่าแล้วแต่ตนเองว่าจะแจ้งความหรือไม่ให้เป็นคนตัดสินใจเลย ตนเองจึงนำคลิปดังกล่าวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นทันที โดยมีพ่อแม่ไปด้วย ซึ่งทางตำรวจได้นัดสอบปากคำตนเองในวันพุธที่จะถึงนี้

“ยืนยันว่าตนเองไม่เคยรู้จักและเป็นคนเริ่มก่อน ไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวรุ่นพี่แต่อย่างใด แต่กลับถูกทำร้ายตามคลิปที่มีคนถ่ายเอาไว้ แต่ถ้ารุ่นพี่มาพูดคุยมาขอโทษตนเองก็พร้อมยอมจบ แต่ตอนนี้รู้มาว่ารุ่นพี่ที่ทำร้ายตนเองนั้นบอกกับเพื่อนๆว่าไม่อยากให้เรื่องถึงตำรวจถ้าเรื่องถึงตำรวจก็จะมาทำร้ายซ้ำอีก ทำให้ตอนนี้รู้สึกกลัวเพราะที่มาในวันนั้นมาเป็นแก๊งใหญ่ถึง 50 คน”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube