fbpx
Home
|
ภูมิภาค

“สมรักษ์”พร้อมทนายย่องเงียบพบพนง.สอบสวน

Featured Image
“สมรักษ์ “พร้อมทนายความ ย่องเงียบเข้าพบพนักงานสอบสวน นำเอกสารคำให้การคดีสาว 17 แจ้งความจับฐานละเมิดทางเพศ ขณะที่ตำรวจคาดสำนวนเสร็จ ม.ค.67 ส่งฟ้องตามขั้นตอนทันที

 

 

 

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 11.00น. วันที่ 21 ธ.ค.2566 นายสมรักษ์ พร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อนำเอกสารคำให้การพร้อมกับการเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม กับพนักงานสอบสวน โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนหรือผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องบันทึกภาพ หรือรับฟังการสอบสวนแต่อย่างใด

 

 

 

โดยพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงในการสอบปากคำ ก่อนที่จะให้นายสมรักษ์ ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือ ตามขั้นและอนุญาตให้เดินทางกลับได้

 

 

 

พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า หลังจากทีเจ้าหน้าที่ได้รับการประสานงานจากทนายความของนายสมรักษ์ ติดต่อมาเพื่อมอบคำให้การ และนำตัวนายสมรักษ์มาเข้ารับการสอบปากคำเพิ่มเติมโดยนายสมรักษ์ระบุว่า ไม่คิดว่าเยาวชนคนดังกล่าวจะมีอายุ 17 ปี จริง เพราะในสถานบันเทิงน่าจะมีคนเข้าใช้บริการอายุเกิน 20 ปีขึ้นไป

 

 

 

” นายสมรักษ์ ให้การว่าเยาวชนก็เต็มใจที่จะไปกับตัวเอง จนกระทั่งมีการเปลื้องผ้า แต่เมื่อนายสมรักษ์ถามอีกครั้งว่าอายุเท่าไหร่ ฝ่ายหญิงตอบว่า 17 ปี ทำให้นายสมรักษ์ปฏิเสธที่จะร่วมหลับนอน ก่อนที่จะหลับไป ซึ่งขณะนี้เหลือเพียงการสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอีก 1-2 คน และการรอผลตรวจดีเอ็นเอ เท่านั้น”

 

 

 

ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวต่ออีกว่าคาดว่าพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีจะสรุปสำนวนได้ภายในเดือน ม.ค.67 เพื่อส่งให้กับอัยการและศาลเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อในข้อหาร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง, ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ,กระทำอนาจารกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย และพยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในช่วงของการเข้าพบพนักงานสอบสวนนายสมรักษ์ไม่ได้มีความเครียดหรือกังวลใดๆ และปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ โดยบอกเพียงว่าอยากให้คดีเสร็จโดยเร็วและไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศตามที่ตั้งใจไว้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube