fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ขอนแก่นหนาวมากอุณหภูมิเช้าวันนี้15องศาฯ

Featured Image
ขอนแก่นหนาวมาก อุณหภูมิเช้าวันนี้ 15 องศาฯ นักศึกษา วปอ.66 นำชาวชุมชนเดินวิ่งเพื่อสุขภาพรับมือภัยหนาวระลอกใหม่ที่กำลังมาถึง

 

 

 

 

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 21 ธ.ค.2566 ที่บริเวณบึงแก่นนคร จ.ขอนแก่น นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.ขอนแก่น นำนักศึกษาวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร หรือ วปอ.รุ่นที่ 66 และชาวขอนแก่น ร่วมออกกำลังกายด้วยการเดิน และสิ่งโดยรอบบึงแก่นนคร ซึ่ง นักศึกษา วปอ.รุ่นที่ 66 ร่วมกับหอการค้าขอนแก่นได้กำหนดจัดกิจกรรมขึ้น โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมรวมกว่า 100 คน

 

 

นายชาญณรงค์ บุริสตระกูล ประธานหอการค้า จ.ขอนแก่น กล่าวว่า กิจกรรมเดินวิ่งเพื่อสุขภาพของนักศึกษา วปอ.รุ่นที่ 66 ร่วมกับชาว จ.ขอนแก่น วันนี้เป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายร่วมกับคนในชุมชน ที่ทุกเช้าบึงแก่นนครจะคราคลั่งไปด้วยประชาชนที่รักสุขภาพได้มาออกกำลังกาย มาเดิน มาวิ่ง มาเต้นแอโรบิคแดนท์ หรือรำมวยจีน ไทเก๊ก ในจุดต่างๆ ที่กำหนด ซึ่งถือเป็นสวนสุขภาพและปอดของเมืองขนาดใหญ่ที่คนขอนแก่น มาทำกิจกรรมในทุกเช้าและเย็น อีกทั้งวันนี้ขอนแก่น มีสภาพอากาศที่หนาวเย็นลงอุณหภูมิล่าสุดวันนี้อยู่ที่ 15 องศาฯ

 

 

 

“ในระยะนี้ขอนแก่นจะมีสภาพอากาศที่หนาวเย็นลงวันนี้อุณหภูมิตอนเช้าอยู่ที่ 15 องศาฯดังนั้นการสร้างความอบอุ่นให้กับร่างกายด้วยการออกกำลังหายจึงสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้นอกจากนักศึกษา วปอ.รุ่นที่ 66 จะได้ออกกำลังกายร่วมกันที่สวนสุขภาพใจกลางเมืองแล้ว ยังคงได้นำชุมชนและร่วมกับชุมชนออกกำลังกายโดยรอบบึงแก่นนคร ที่จะทุกคนขะหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพกันมากยิ่งขึ้นด้วย”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube