fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มพม่าแทงตัดขั้วหัวใจเพื่อนอ้างป้องกันตัว

Featured Image

พม่าโหดแทงตัดขั้วหัวใจเพื่อน เหตุไม่พอใจในวงเหล้า อ้างแทงเพื่อป้องกันตัว สิ้นใจก่อนถึงโรงพยาบาล

ร.ต.อ.สมบัติ ขอดทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก รพ.ศรีมหาโพธิ ว่ามีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บแต่เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับก่อนเดินทางไปสอบสวนพบผู้ตายเป็นชายชาวพม่า อายุ 47 ปี ทราบชื่อ นาย  KYAW  MOE  มีรอบถูกแทงเช้าใต้ราวนมซ้าย ตัดขั้วหัวใจ กู้ชีพ เทศบาลกรอกสมบูรณ์นำส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ แต่สิ้นใจก่อนถึงโรงพยาบาล

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ที่ใช้มีดแทงผู้ตายคือ นาย TUN PAING อายุ 45 ปี เป็นชาวพม่าเช่นเดียวกัน จึงประสานชุดสืบสวน ฯ สภ.ระเบาะไผ่ ติดตามตัวได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งพร้อมมีดปอกผลไม้ยาว 7 นิ้วที่ใช้ก่อเหตุ

จึงนำตัวพร้อมอาวุธมีดมาสอบสวนเบื้องต้นก่อนส่งให้ร้อยเวรเพื่อนำเนินคดีแต่เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีระหว่างชาวพม่า  ที่ภายในประเทศกำลังมีการขัดแย้ง ทาง พ.ต.อ.พงศ์อนันต์  รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ จึงสั่งการให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัดและรัดกุม ซึ่งจากการสอบสวนทาง นาย KYAW  MOE ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนใช้มีดปลอกผลไม้แทงนาย TUN  PAING เพื่อป้องกันตัวเนื่องจากผู้ตายพยายามเข้ามาทำร้ายจึงแทงสวนออกไปแต่ไม่คิดว่าผู้ตายจะเสียชีวิต ซึ่งภายหลังแทงผู้ตายแล้วได้นั่งรออยู่ในห้องพักจนกระทั่งตำรวจมาจับกุม โดยตลอดการสอบสวน นาย KYAW  MOE มือมีดซึ่งพูดภาษาไทยไม่ได้ต้องใช้ล่ามมาแปลให้ฟัง ภายหลังการสอบสวน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ทางด้านนายTAET  MYO  PAING เพื่อนร่วมงานและพักอยู่ในหอเดียวกันและเป็นผู้เข้าไปช่วยเหลือ ผู้ตาย เล่าว่าตนเองกับผู้ตายและคนแทงทำงานอยู่โรงงานอันประภา สตรีล ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่นั่งคุยกันตามปกติหลังผู้ตายกลับมาจากตลาดนัด แต่ก่อนที่จะเกิดเหตุ ตนเองเห็นคนตายเดินออกไปข้างนอกโดยมีคนแทงเดินตามออกไปแต่ไม่ได้สนใจตนเดินเข้าห้องจนกระทั่งเดินออกมาอีกทีเห็นผู้ตายมีเลือดออกนอนอยู่กับพื้นจึงเข้าไปช่วยพร้อมให้คนแจ้งขอความช่วยเหลือจนทางกู้ชีพนำส่ง โรงพยาบาล

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube