fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มซิ่งจยย.ฝ่าความมืดแหกโค้งมรณะดับ

Featured Image
หนุ่มสักลายซิ่งจักรยานยนต์ ขับฝ่าความมืดแหกโค้งมรณะพุ่งชนต้นไม้กระเด็นลงทุ่งนาดับคาที่

ร.ต.ท.พัชรพลอาจกมลรองสว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิจังหวัดชัยภูมิรับแจ้งจากทาง191สถานีตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งตกถนนบริเวณช่วงบ้านหนองบัวขาวตำบลชีลองอำเภอเมืองเส้นทางบ้านโสกตลับ–หนองบัวขาวจึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิและหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมฯ

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นทางโค้งบนเส้นทางที่มืดสนิทที่โคนต้นไม้ใหญ่ยังพบรถจักรยานยนต์ยีห้อHONDAเวฟสีแดงหมายเลขทะเบียนขมค11หมวดจังหวัดภูเก็ตสภาพด้านหน้าพังยับโครงของตัวรถจักรยานยนต์แทบจะหักกลางเศษตัวรถกระจัดกระจายไปทั่วห่างออกไปด้านล่างลึกจากพื้นถนนประมาณ3เมตรที่เป็นทุ่งนาพบกับร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย1รายสภาพคอหักแขนขาหักนอนจมกองเลือดอยู่สวมเสื้อสีดำกางเกงขาสั้นสีดำเบื้องต้นไม่พบเอกสารยืนยันตัวตนหลักจากทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ทางสถานีตรวจสอบจากหมายเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์และสามารถติดต่อกับเจ้าของรถได้ก็พบว่ารถคันดั่งกล่าวผู้ตายเป็นหลานชายได้ยืมมาใช้งานทางเจ้าของรถทราบเพียงว่าผู้ตายทำงานอยู่ในตัวเมืองชัยภูมิทราบต่อมาคือ นายณัฐสิทธิ์ เห็งขุนทดอายุ ประมาณ 25 ปี ไม่ทราบที่อยู่ชัดเจน

สอบถามไปยังนายถาวรตั้งเพียรอายุ58ปี(ชาวบ้านละแวกใกล้เคียง)เล่าว่าขณะที่นอนอยู่ในบ้านพักที่ห่างออกไปประมาณ200เมตรตนได้ยินเสียงจักรยานยนต์ขับมาบนเส้นทางดังกล่าวแต่ก็สงสัยว่าทำไมไม่เสียงรถก็ดับไปทันทีจึงออกมาดูพร้อมกับเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันก็พบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ชนต้นไม้และพบว่ามีผู้บาดเจ็บดังกล่าวจึงให้หลานสาวรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทันทีซึ่งที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุบ่อยในช่วงกลางคืนกับผู้ไม่ชินทางบวกกับไม่มีแสงส่องสว่างชาวบ้านจึงให้ฉายาว่าโค้งมรณะอีกด้วย

ต่อมาทางด้านร.ต.ท.พัชรพลอาจกมลรองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ จังหวัดชัยภูมิได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุและได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุจากนั้นจะได้ดำเนินการติดต่อญาติผู้เสียชีวิตมารับร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube