fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตั้งทีมสืบคดียิงหนุ่มดับคาสวนยางสงขลา

Featured Image
ตั้งทีมสืบสวน 4 ชุดคลี่คลายคดียิงหนุ่มดับคาสวนยาง 17 แผล ที่สะบ้าย้อย รวมพยานหลักฐานหา มุ่งประเด็นขัดแย้งยาเสพติด

ความคืบหน้าคดี นาย มะรอบี แอเลาะ อายุ 33 ปี ชาว ต.จะแหน อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา ถูกกระหน่ำยิงเสียชีวิตในป่าสวนยางพื้นที่หมู่8 บ้านทับยาง ต.คูหา อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลาเมื่อวานนี้ ซึ่งถูกยิงอย่างโหดเหี้ยมด้วยอาวุธปืนสองกระบอกทั้ง 9 มม. และลูกซองจนพรุนนับได้ 17 แผล ล่าสุด พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร รองผู้บังคับการตำรวจภูธาร จ.สงขลา ได้ลงพื้นที่ติดตามคลี่คลายคดีนี้ โดยมีการตั้งทีมสืบสวนขึ้นมา 4 ชุด ทั้งชุดสืบสวน สภ.สะบ้าย้อย ชุดสืบสวนภาค9 ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา และชุดสืบสวนความมั่นคง จ.สงขลา เนื่องจากพื้นที่เกิดเหตุ อ.สะบ้าย้อย อยู่ในพื้นที่ด้านความมั่นคงในจังหวัดชายแดนภาคใต้ด้วย

พ.ต.อ.กิตติชัย เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถชี้ชัดถึงสาเหตุของการเสียชีวิตได้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งหาพยานหลักฐานมาประกอบคดีและสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งน่าจะมีพยานที่รู้เห็นและทราบพฤติกรรมของผู้ตายว่าเกี่ยวข้องหรือขัดแย้งกับใครบ้าง ซึ่งจะนำมาเชื่อมโยงกับคดี รวมทั้งกำลังรอผลตรวจหลักฐานเช่นปลอกกระสุนปืนซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุว่าใครใช้ก่อเหตุในพื้นที่ใดบ้าง

อย่างไรก็ตาม มีรายงานจากชุดสืบสวนว่าคดีนี้เจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักไปที่เรื่องประเด็นความขัดแย้งเรื่องยาเสพติดมากกว่าประเด็นอื่นและไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับเหตุความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งตอนเกิดเหตุผู้ตายน่าจะนัดหมายมาเคลียร์ปัญหากับคนร้ายและตกลงกันไม่ได้จึงถูกยิงเสียชีวิต

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube