fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พ่อฆ่าลูกกลับบ้านหลังชาวบ้านประกันตัว

Featured Image
พ่อฆ่าลูกชาย กลับบ้านเลี้ยงหลานอีกครั้ง หลังชาวบ้านลงขันนำเงินเช่าที่ดินเป็นหลักทรัพย์ประกันตัวฯ พร้อมรับกรรมที่ทำไว้

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า จากกรณีเกิดเหตุพ่อใช้ปืนยิงลูกชายเสียชีวิตที่บ้านหนองรัง ตำบลแชะ อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา ภายหลังจากที่นายเฉิด ฝอยกระโทก อายุ 70 ปี ผู้เป็นพ่อเข้าไปตักเตือนนายราเมศ ฝอยกระโทก อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย ที่เอาแต่ดื่มสุรา ไม่ยอมไปช่วยลูกสะใภ้ทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ก่อนที่ลูกชายจะอาละวาดใช้มีดไล่ฟันพ่อ จนต้องวิ่งหัวซุกหัวซุนไปคว้าปืนแก๊ป และยิงสวนไปถูกลูกชายเสียชีวิตคาที่

โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 14 มี.ค.64 ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องจับตัวนายเฉิดฯ ไปดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตาย ส่งผลให้ภรรยาของนายราเมศ และลูกๆ อีก 2 คนต้องตกอยู่ในความยากลำบาก เนื่องจากที่ผ่านมานายเฉิดฯ ได้เป็นเสาหลักเลี้ยงดูครอบครัวนี้มาโดยตลอด

ล่าสุด ที่บ้านเลขที่ 227 หมู่ 2 บ้านหนองรัง ต.แชะ อ.ครบุรี นายเฉิด พ่อที่ก่อเหตุครั้งนี้ ได้กลับมาอยู่บ้านกับหลานชาย 2 คน และลูกสะใภ้ ภายหลังจากที่ชาวบ้านหนองรังได้ลงขันกันนำเงินไปเช่าที่ดินเป็นหลักทรัพย์ประกันตัวผู้ต้องหาออกมาชั่วคราว โดยนายเฉิดฯ ได้นำอาหารไปให้ไก่ที่เลี้ยงไว้หลังบ้าน และเข้ามาสวมกอดหลานทั้ง 2 คน เนื่องจากเป็นผู้ที่เลี้ยงดูหลานมาโดยตลอด

ทั้งนี้นายเฉิดฯ กล่าวว่า หลังจากได้รับการประกันตัวออกมาชั่วคราว ก็รู้สึกดีใจที่ได้มาพบเห็นหน้าหลานชายทั้ง 2 คนอีกครั้ง ทั้งนี้ตนเองไม่อยากให้เหตุการณ์สูญเสียเกิดขึ้น แต่เมื่อเหตุการณ์มาถึงขั้นนี้แล้วก็ต้องยอมรับผลในการกระทำที่ทำลงไป ระหว่างที่รอพนักงานสอบสวนส่งฟ้องศาล ซึ่งจะต้องไปขึ้นศาลพิจารณาคดีฆ่าคนตาย ก็จะขอเลี้ยงดูหลานๆ ให้ดีที่สุด ขณะนี้มีกำลังใจดีขึ้นมาก เพราะได้กำลังใจจากเพื่อนบ้านที่ช่วยเหลือเหมือนญาติมิตร

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube