fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ถูกจับสำนึกผิด!พ่อค้ายาบ้ากราบเท้าขอโทษแม่

Featured Image
จนท.ตชด.43 ร่วมฝ่ายปกครองอ.รัตภูมิ บุกจับนักค้ายาเสพติด 2 ราย สำนึกผิด กราบเท้าขอโทษแม่

เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการข่าวและชุดข่าวลับ กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่43 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอรัตภูมิ จ.สงขลา ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.สถาพร  แก้วสนิท  ผกก.ตชด.43, ร.ต.อ. บารเมษฐ์  ยอดแดง หัวหน้าชุดชปข.กก.ตชด.43 ,  ร.ต.ท.ไกรสร  ล่องลอย หัวหน้าชุดข่าวลับ .กก.ตชด. ตำรวจ กก.6 บก.ปทส., เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ทท.3เข้าตรวจค้นจับกุมนักค้ายาเสพติด2 รายในพื้นที่2หมู่บ้านของ ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา

หลังจากที่ชาวบ้านได้ร้องเรียนมายังที่ว่าการอำเภอรัตภูมิเพราะทนดูไม่ได้จากการระบาดของยาเสพติดในหมู่บ้าน จุดแรกเข้าตรวจค้นห้องเช่าเลขที่153/12 ต่อเนื่อง 153/11 ม.1 ต.กำแพงเพชร จับกุม นายณัฐพล จันทสุริวงค์ อายุ 38  ปี หรือจ้อย ยึดยาบ้าได้1,698 เม็ด และไอซ์ 5.10 กรัม  โทรศัพท์มือถือ1 เครื่อง

จุดที่สองเข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 343 ม.7 ต.กำแพงเพชร จับกุม นายไกรสิทธ์  แสงสวัสดิ์ หรือ เฟริส อายุ 25 ปี  ยึดยาบ้า18เม็ด อุปกรณ์การเสพ ซึ่งขณะเข้าตรวจค้นจับกุม นายไกรสิทธิ์ ถึงกับสำนึกผิดก้มลงกราบเท้าแม่เพื่อขอโทษ ก่อนที่ตำรวจจะควบคุมตัวไปดำเนินคดีและขยายผลไปยังเครือข่ายค้ายาเสพติดที่ส่งให้กับทั้งสองคนต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube