fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เร่งล่า”ไอ้โอ๋”ข่มขืนยายปล้นจยย.หนี

Featured Image

ตำรวจขอนแก่นเร่งล่า “ไอ้โอ๋” ข่มขืน ยายพิการคาสำนักสงฆ์ หลังอาศัยจังหวะควบคุมตัวหลบหนีไปได้ทั้งกุญแจมือ พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 10,000 บาท ให้ประชาชนช่วยแจ้งเบาะแส

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 15 มี.ค 2564 ที่ สภ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.ภพกร กวินโยธิน ผกก.สภ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและพนักงานสอบสวน ร่วมกันแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ถึงกรณีที่มีผู้ต้องหาหลบหนีการควบคุม เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเร่งติดตามล่าตัวคนร้ายรายนี้เนื่องจากเป็นผู้ต้องหาในคดี ข่มขืน

เร่งล่า"ไอ้โอ๋" ข่มขืน ยายปล้นจยย.หนี

พ.ต.อ.ภพกร กล่าวว่า วันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา นางสมยา อายุ 79 ปี ซึ่งเป็นผู้พิการขาขวาขาด เข้าไปบวชและปฏิบัติธรรมในสำนักสงฆ์ ต.บ้านเม็ง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ทองคูณ วันวิชิต รอง สว. (สอบสวน) สภ.หนองเรือว่า ได้ถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น ตัดผมสั้น รูปร่างผอม ลักษณะคล้ายกับชายที่มาทำสวนปลูกพืช ห่างจากสำนักสงฆ์ไปประมาณ 300 เมตร บุกเข้าไปในห้องพักซึ่งอยู่ภายในสำนักสงฆ์ ข่มขืน ขณะเกิดเหตุ ไม่กล้าส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ เพราะชายคนดังกล่าว ขู่ว่าถ้าร้องจะฆ่าทิ้ง จากนั้นคนร้ายก็ขับขี่รถยนต์หลบหนีไป จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ด้วย
เร่งล่า"ไอ้โอ๋" ข่มขืน ยายปล้นจยย.หนี
หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่สืบสวนจับกุมตัวคนร้าย โดยพบตัวผู้ต้องสงสัยตามรูปพรรณตามคำให้การของผู้เสียหาย นั่งอยู่ภายในรถ ห่างจากสำนักสงฆ์ไปประมาณ 1 กิโลเมตร จึงควบคุมตัวไว้ทราบชื่อต่อมาคือนายอัจฉริยะ  หรือ โอ๋ อายุ 24 ปี ซึ่งขณะถูกควบคุมตัว นายโอ๋ มีอาการคล้ายคนเสพสารเสพติด อีกทั้งญาติๆ ก็บอกว่า นายโอ๋ เคยเสพยาบ้า และ เคยถูกจับในคดีเสพยาเสพติดเมื่อปี 2561 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ทำการตรวจปัสสาวะ ในเบื้องต้นพบว่าเป็นสีม่วง ซึ่ง นายโอ๋ รับสารภาพว่า เสพยาบ้าจริง จึงควบคุมตัวเข้าห้องควบคุมเพื่อดำเนินคดี ในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย
พ.ต.อ.ภพกร กล่าวต่ออีกว่า ในช่วงสายของวันนี้ ร.ต.อ.ทองคูณ วันวิชิต รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองเรือ ได้เบิกตัว นายโอ๋ มาทำการสอบสวนในคดีเสพยาเสพติดและการเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีข่มขืน ซึ่งในการสอบสวนคดีเสพยาเสพติดนั้น พนักงานสอบสวน ต้องส่งปัสสาวะของผู้ต้องหาไปตรวจที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ แต่น้ำปัสสาวะมีน้อย จึงให้สิบเวรยามคุมตัวนายโอ๋ เข้าห้องควบคุมเพื่อให้ปัสสาวะใส่ขวดเพื่อจะส่งตรวจ เมื่อปัสสาวะเรียบร้อย สิบเวรยามก็คุมตัวนายโอ๋ออกจากห้องควบคุม ไปยังห้องพนักงานสอบสวน ซึ่งขณะเดินออกจากห้องขังนายโอ๋บอกกับสิบเวรยามว่า จะเอาถุงปัสสาวะที่เหลือจากการใส่ขวดไปทิ้งขยะหน้าโรงพัก สิบเวรยามก็เดินตามไป ซึ่งห่างจากอาคาร สภ.หนองเรือประมาณ 20 เมตร
เร่งล่า"ไอ้โอ๋" ข่มขืน ยายปล้นจยย.หนี
จังหวะนั้นผู้ต้องหาได้วิ่งหนีออกไปที่ถนนทั้งที่ยังถูกสวมใส่กุญแจมือ จากนั้นได้ไปทำการลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีแดงขาว ทะเบียน ขกค-498 ขอนแก่น ที่จอดอยู่ริมถนนแต่เสียบกุญแจรถคาไว้ ขับหลบหนีไปทาง อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ ซึ่งเจ้าของรถ มาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม ขณะนี้พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลออกหมายจับนายอัจฉริยะ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ข้อหาลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ข้อหาเสพยาเสพติด และ ข้อหา หลบหนีการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่

ผกก.สภ.หนองเรือ กล่าวต่ออีกว่า ขณะเดียวกันในกรณีดังกล่าวนั้นมีการแชร์ภาพนายโอ๋ในโซเชียล จึงขอแจ้งถึงประชาชนที่ทราบข่าวหรือพบเห็นนายโอ๋ สามารถแจ้งเบาะแสมาได้ที่ ผกก.ภ. หนองเรือ หมายเลข 064-7895291 และ หมายเลขของ สภ.หนองเรือ 043-294111 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งหากประชาชนรายใดแจ้งเบาะแสมา และ นำไปสู่การจับกุมตัวนายโอ๋ได้ จะมีรางวัลนำจับให้ 10,000 บาท ซึ่งขณะนี้ก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองเรือ แบ่งกันออกเป็น 3 ชุด ออกติดตามจับกุมนายโอ๋อย่างเร่งด่วนแล้วเช่นกัน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube