fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รถไฟชนกระบะที่สงขลาคนขับรอดปาฏิหาริย์

Featured Image
รถไฟ ยะลา-กรุงเทพฯ ชนรถกระบะที่ข้ามทางรถไฟไม่ทันระวัง รถกระเด็นฉีกขาดคนขับซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์รอดเหลือเชื่อ

 

เกิดอุบัติเหตุรถไฟ ขบวนรถเร็ว 170 ยะลา-กรุงเทพฯ ขาขึ้นจาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ชนกับรถกระบะโตโยต้า ทะเบียน ผค 3744 สงขลา บริเวณถนนพาดทางรถไฟบ้านควนมีด ก่อนถึงสถานีรถไฟควนมีด ประมาณ 100 พื้นที่ ม.2 ต.คลองเปียะ อ.จะนะ จ.สงขลาทำให้รถกระบะกระเด็นไปอยู่ริมทางรถไฟ สภาพที่ตัวรถด้านขวาฝั่งคนขับฉีกขาดไปทั้งแถบ

 

 

ส่วนคนขับชื่อ นายศราวุธ สุวรรณภูมิ อายุ 44 ปี เป็นเจ้าพนักงานราชทัณฑ์ปฏิบัติงานเรือนจำนาทวี รอดอย่างเหลือไม่มีแม้รอยขีดข่วนและยังนั่งอยู่ตรงที่นั่งคนขับส่วนขบวนรถไฟก็แทบไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใดสามารถทำขบวนเดินทางต่อเข้าสู่สถานีชุมทางหาดใหญ่ได้ตามปกติแต่เจ้าหน้าที่รถไฟก็ต้องตรวจสภาพหัวรถจักรอย่างละเอียดเพื่อความปลอดภัยโดยตอนเกิดเหตุทางอส.รถไฟประจำรถไฟขบวนนี้ รีบลงไปช่วยเหลือคนเพราะคาดว่าจากสภาพรถคนขับน่าจะได้รับบาดเจ็บ

 

 

แต่เมื่อไปเห็นคนเจ็บแทบไม่เชื่อสายตาเพราะปลอดภัยดีทุกอย่างแต่อยู่ในอาการตกใจ แต่ก็ต้องประสานหน่วยกู้ชีพ(เจดีย์ทอง)คลองเปียะ มาดูคนขับรถกระบะแต่ว่าไม่ได้เป็นอะไรและไม่ประสงค์จะไปโรงพยาบาล ส่วนตำรวจสภ.จะนะ ก็มาตรวจที่เกิดเหตุ

 

 

จากการสอบถาม นายศราวุธ คนขับรถกระบะบอกว่าตอนขับรถข้ามทางรถไฟไม่ทันมองว่ามีรถไฟวิ่งมาพอดีจึงถูกชนเข้าอย่างจัง แต่โชคดีที่ตัวเองปลอดภัยพร้อมกับโชว์พระที่แขวนไว้ที่คอ เป็นเหรียญท่านมหาลอย ระตินัย(จนฺทสโรภิกขุ) วัดแหลมจาก ต.ปากรอ สงขลา ซึ่งเป็นหนึ่งในพระเครื่องเมืองสงขลา

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube