fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กาฬสินธ์ล่าหนุ่มซิ่งเก๋งพบปืน,ยาบ้าซุกเพียบ

Featured Image
ผู้การกาฬสินธุ์ สั่งเร่งล่า คนขับเก๋งซิ่งหนีตำรวจ หลังตรวจพบยาบ้า อาวุธปืน จำนวนมากซุกคารถ

หน่วยกู้ภัยเมตตาธรรม จุด อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากลูกข่ายว่ามีอุบัติเหตุ รถเก๋งเสียหลักลงคลองระบายน้ำข้างถนน เส้นทางหลักกุฉินารายณ์-โพนทอง เขตเทศบาลเมืองบัวขาว จึงได้จัดกำลังอาสาสมัคร พร้อมรถพยาบาล และกู้ภัยบัวขาว กู้ชีพ อบต.จุมจัง เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

โดยพบว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถของเครือข่ายยาเสพติด ที่อาศัยความมืดหลบหนีไป ทิ้งไว้เป็นหลักฐานคือปืน เครื่องกระสุน ยาบ้า และโพยนำส่งยาเสพติด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กุฉินารายณ์เข้าตรวจสอบ

โดยในการตรวจสอบที่เกิดเหตุ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ร่วมตรวจสอบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า ยารีส สีดำ ทะเบียน กง 8607 มุกดาหาร สภาพพังยับเยิน กู้ภัยจึงทำการประสานรถยก ซึ่งเจ้าหน้าที่ถึงกับผงะ เมื่อตรวจพบโพยระบุสถานที่ต่างๆ หลายแห่ง และจำนวนตัวเลข พร้อมอาวุธปืน ขนาด 9 ม.ม. เครื่องกระสุนและยาบ้า 1,800 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในรถ

จากการสอบถาม ร.ต.อ.รัฐนันทร สมชื่อ รองสารวัตร ส.ทล.1 กก.4 บก.ทล. ทราบว่า เจ้าหน้าที่พบรถต้องสงสัยคันขับขี่มาด้วยความเร็ว เจ้าหน้าที่จึงให้สัญญาณเรียกตรวจ แต่รถคันต้องสงสัยกลับเร่งความเร็วขึ้น ซึ่งเป็นพฤติกรรมหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงได้ขับรถไล่ตาม ก่อนที่จะพบรถเก๋งคันดังกล่าวเสียหลักพลิกคว่ำลงคลองระบายน้ำข้างถนน

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบผู้ขับขี่ภายในรถ โดยพบอาวุธปืน เครื่องกระสุน ยาบ้าดังกล่าว จากนั้นมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ ดำเนินการตรวจยึดและตรวจสอบตามขั้นตอนต่อไป

 

ขณะที่ พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตำรวจทางหลวงไล่ติดตามรถยนต์ต้องสงสัย โดยคนขับหลบหนีไป ซึ่งนอกจากเจ้าหน้าที่จะพบอาวุธปืน และยาบ้าจำนวน 1,800 เม็ดแล้ว ยังพบหลักฐานสำคัญเป็นบัตรประชาชน เป็นชาย คาดว่าน่าจะเป็นคนขับตกอยู่ภายในรถ

ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีประวัติพัวพันยาเสพติดโดยขณะนี้ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเตรียมออกหมายจับ พร้อมส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube