fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ยังมืดปมหายปริศนา5ชีวิต “บิ๊กโจ๊ก” เร่งจี้คดี

Featured Image
เปิดภาพวงจรปิด “แบงค์”หน้าบ้านก่อนถูกถอดปลั๊กกล้อง- “อุษา”โผล่โทรจี้พี่สาวไปถอนแจ้งความ หายปริศนา 5 คนยังไม่คืบ

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่หน้าบ้านของนางอุษา อายุ 43 ปี หนึ่งในผู้ที่หายตัวไปอย่างปริศนากับกลุ่มของนายแบงค์ ที่ปรากฏอยู่ในภาพ ซึ่งภาพนี้เป็นการบันทึกของกล้องในช่วงเดือนมีนาคม ช่วงแรกๆที่นายแบงค์ เข้ามาพัวพันนางสาวชนนิกานต์ จนกระทั่งได้ชื่อว่าเป็นว่าที่ลูกเขย แต่หลังจากนั้นในช่วงเดือนเมษายน นายแบงค์ได้สั่งให้นางอุษา ถอดปลั๊กปิดระบบกล้องวงจรปิดทำให้ภาพที่บันทึกได้ในช่วงเดือนมีนาคมยังค้างอยู่ในการ์ดบันทึก ไม่ได้ถูกบันทึกทับไปตามวงรอบ

 

 

ส่วนความคืบหน้าล่าสุดนั้น ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีรายงานว่านางอุษา ได้ โทรมาหาพี่สาวคือ นางเพ็ญศรี ขณะนางเพ็ญศรีกำลังเดินทางไปที่ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช เพื่อเดินทางไปยังกรุงเทพมหานคร โดยได้พยายามบังคับให้นางเพ็ญศรี ไปถอนแจ้งความ โดยบอกว่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่โต และระบุว่าอยู่สบายดี พร้อมทั้งลูกและหลาน และเมื่อถามว่าเหตุใดไม่ติดต่อกลับหรือติดต่อใครไม่ได้เลย นางอุษาบอกว่ามันเก็บโทรศัพท์ และเมื่อถามว่าหลานสบายดีมั้ย ได้ยินเสียงหลานบอกว่าสบายดี หลังจากนั้นได้ยินเสียงทำนองว่ามันจะมากรุงเทพกัน โทรศัพท์จึงถูกตัดสายและติดต่อกลับในเบอร์ที่นางอุษาโทรมาไม่ได้อีก ซึ่งทำให้ยิ่งสงสัยมากขึ้น โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้เร่งตรวจสอบการสื่อสารดังกล่าวแล้ว

 

 

ภาพกล้องวงจรปิดอีกชุดที่พบกลุ่มคนที่หายไปรวมทั้งผู้เกี่ยวข้องที่อพาร์ทเม้นแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร เครือญาติของนางอุษา ได้รับการติดต่อจากอดีตภรรยาของนายแบงค์ ที่มีลูกด้วยกัน 1 คนกำลังพยายามติดตามนายลมแบงค์เช่นเดียวกันเพื่อให้มาจัดการเซ็นเอกสารเกี่ยวกับลูกได้ให้ข้อมูลว่าชายสวมเสื้อยืดสีเทาสะพายกระเป๋าคนนั้นไม่ใช่นายแบงค์ แต่ที่รู้จักคือ “ลุงโบ้”เป็นคนสนิทของนายแบงค์ ทำงานเป็นมือขวาคอยติดตามและทำงานให้ ซึ่งมีข้อมูลอยู่มากและมั่นใจว่าทั้ง 5 คนถูกหลอกแน่

 

 

ขณะที่การติดตามคดีล่าสุดนั้น พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ได้เรียกสำนวนการสอบสวนทั้งหมดไปยัง สตช.เพื่อดูรายละเอียดทั้งหมด และพบว่ามีข้อบกพร่องในสำนวนบางประการเกี่ยวกับงานสืบสวน ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เรียก พันตำรวจเอกต่อศักดิ์ สาลีรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.ท่าศาลา เข้าพบเพื่อเร่งรัดและติดตามคดีด้วยตัวเอง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube