fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผับดังขอโทษสังคมยันไม่มีเจตนาทำร้ายลูกค้า

Featured Image
ผับดัง ขอนแก่นแจงแล้ว คลิปการ์ดทำร้ายลูกค้า ขอโทษสังคม กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยัน ไม่มีเจตนาทำร้ายฯ

จากกรณีสองพี่น้องชาว จ.สุรินทร์ เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนพร้อมทั้ง เปิดคลิปและโชว์บาดแผลให้ผู้สื่อข่าวดู หลังทั้งสองถูกการ์ดของผับชื่อดังรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณริม ถ.มิตรภาพ ห่างจากหน้าร้านผับดังกล่าวประมาณ 100 เมตร ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

@inn_newsผับดังขอนแก่นแจงแล้ว! คลิปการ์ดทำร้ายลูกค้า เล่าอีกมุม พร้อมขอโทษสังคม เผยสั่งพักงานทันที ##การ์ดผับทำร้ายลูกค้า##การ์ดผับทำร้าย##ข่าวtiktok ##innews

♬ original sound – INNNews

 

 

นายปราการ ผจก.ร้าน กล่าวว่า หลังจากที่ทางร้านได้เห็นคลิปก็มีความกังวลถึงความรุนแรงที่เกิดขึ้น ซึ่งทางร้านเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจได้มีมาตรการ
ลงโทษการ์ดที่อยู่ในคลิปทั้งหมด ก่อนอื่นอยากจะขอโทษสังคมและทุกคนที่เกิดเหตุการณ์ความรุนแรงขึ้นตามคลิปที่ปรากฏ พร้อมสั่งพักงานการ์ด
ที่ปรากฏในคลิปทุกคนเพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นเนื่องจากทำผิดนโยบายของทางร้าน

 

“ทางร้านจะมีมาตรการที่เข้มงวดมากขึ้นทั้งการป้องกัน การดูแลลูกค้า โดยจะมีการฝึกการ์ดให้รู้จักยุทธวิธีในการเข้าระงับเหตุโดยที่ควบคุมเหตุการณ์
ไม่ให้มีเหตุบานปลายและจะต้องไม่มีการทำร้ายลูกค้า ดูแลลูกค้าให้ปลอดภัยหากมีการทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้นทั้งสองฝ่าย ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นยืนยัน
ว่าทางร้านรวมทั้งการ์ดเองทุกคนไม่มีเจตนาหรือตั้งใจให้เกิดขึ้น ซึ่งทางร้านเองไม่สบายใจอย่างมาก ในส่วนของทางคดีนั้นทางร้านก็ให้ความร่วมมือ
กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในภาพรวมทั้งหมดเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมและยุติธรรมกับทั้งสองฝ่าย” ผจก.ร้าน กล่าว

 

ขณะที่ นายสัญญา หัวหน้าการ์ด กล่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้นนั้น ความรุนแรงไม่ได้เริ่มจากการ์ดของร้าน เพราะการ์ดของเรามีหน้าที่ดูแลความปลอดภัย
ของลูกค้าทุกคน โดยวันเกิดเหตุนั้นทางการ์ดได้รับแจ้งว่ามีการทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้น จากกลุ่มลูกค้า 2 กลุ่ม ที่มาเที่ยวอยู่นอกร้าน และมีลูกค้าหญิง
ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทีมงานการ์ดจึงออกไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือลูกค้าหญิงรายดังกล่าว เนื่องจากโดนเศษแก้วกระเด็นบาด เมื่อทาง
การ์ดออกไปจะควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่าย ทำให้การ์ดถูกทำร้ายโดนเตะและถูกอาวุธฟาดที่ใบหน้าได้รับบาดเจ็บล้มลง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube