fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นักเรียนนักเลงแปดริ้วปาบึ้มใส่กันเจ็บสาหัส

Featured Image
นักเรียนนักเลงแปดริ้ว กลับมาเดือดอีกครั้ง ก่อเหตุหน้าสถานีรถไฟชุมทางฉะเชิงเทรา ปาบึ้มใส่กันเจ็บ 3 สาหัส 1 ราย

พ.ต.ท.เตชทัต เนตรรุวงศ์ รอง ผกก. ป. สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟจำนวนเกือบ 20 นาย ได้เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุการณ์ปาระเบิดที่บริเวณด้านหน้าสถานีรถไฟชุมทางฉะเชิงเทรา ตั้งอยู่บริเวณริมถนนมหาจักรพรรดิ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านผ่านทางศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ว่ามีเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่เกิดเหตุพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย อาการสาหัส 1 ราย โดยมีกลุ่มชาวบ้านได้พยายามเข้าให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ถูกแรงระเบิดบริเวณศีรษะด้านซ้าย ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพจาก รพ.พุทธโสธร จะเดินทางมาเคลื่อนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บเพื่อนำไปรักษาตัวยังที่ รพ. ทราบชื่อต่อมา คือ นายกิตติชัย อายุ 17 ปี นักเรียนช่างกล ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง มีบาดแผลเปิดเป็นรู และรอยยุบที่ศีรษะด้านซ้ายกว้างประมาณ 10 ซม. บริเวณเสื้อผ้าชุดฝึกปฏิบัติ (เสื้อช็อป) มีรูพรุนจากการถูกสะเก็ดระเบิด

จากการสอบถาม นางบุญญฉัตร ดวงจันทร์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 404 ถ.หน้าเมือง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา อาชีพขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่บริเวณด้านหน้าสถานีรถไฟชุมทางฉะเชิงเทรา ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุกำลังจะเดินข้ามถนนกลับมาจากร้านค้าด้านฝั่งตรงข้ามสถานีรถไฟ เพื่อจะมายังฝั่งสถานี ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นที่บริเวณก่อนถึงใต้สะพานลอยคนข้าม โดยมีกลุ่มควันสีขาวฟุ้งไปทั่วบริเวณ

จากนั้นได้เห็นรถจักรยานยนต์คันที่ถูกปาระเบิดใส่ล้มไถลมาตามถนนประมาณกว่า 30 เมตร จนถึงยังบริเวณป้ายหยุดรอรถประจำทาง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียนดังกล่าว นอนอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยระหว่างเกิดเหตุนั้น ตนได้เห็นว่ามีกลุ่มของนักเรียนฝ่ายที่ถูกทำร้ายนั้นขับรถจักรยานยนต์มาด้วยกันแบบซ้อน 3 กันมา 1 คัน และหลังเกิดเหตุเพื่อนที่นั่งมา

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube